Quảng cáo

Salah vs Tomiyasu: Khi 'Hoàng tử Ai Cập' nằm gọn trong túi 'chiến binh Samurai xanh'

Thứ hai, 10/10/2022 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã có chiến thắng tưng bừng trước Liverpool và cái tên nổi bật nhất bên phía Pháo Thủ chắc chắn là hậu vệ người Nhật Bản - Takehiro Tomiyasu

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đã đánh bại Liverpool với tỉ số 3-2 trên sân nhà Emirates vào đêm qua theo giờ Việt Nam. Chiến thắng nối dài mạch trận ấn tượng của Pháo Thủ và giúp họ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn cho thầy trò Arteta và các fan của họ hoàn toàn có thể nghĩ về cuộc đua vô địch.

Arsenal đã làm rất tốt nhiệm vụ phòng ngự tuyến dưới và xuất sắc ở những pha phản công. Arteta đã giao nhiệm vụ phong tỏa Salah cho Tomiyasu - người mới chỉ bình phục chấn thương mới đây. Màn trình diễn sau đó của tuyển thủ Nhật Bản còn ấn tượng hơn những gì Arteta nghĩ đến.

Salah vs Tomiyasu: Khi 'Hoàng tử Ai Cập' nằm gọn trong túi của 'chiến binh Samurai xanh' 200466
Takehiro Tomiyasu là cái tên được lựa chọn để thay thế Zinchenko ở vị trí hậu vệ trái

Tomiyasu đã 3 lần tranh chấp thành công, 2 pha tắc bóng, 3 pha ngăn chặn đột phá khi đối đầu với vua phá lưới mùa giải năm ngoái. Trong gần 70 phút ở trên sân, Salah chỉ có đúng 2 cú sút không trúng khung thành và có màn trình diễn nhạt nhoà.

Salah vs Tomiyasu: Khi 'Hoàng tử Ai Cập' nằm gọn trong túi của 'chiến binh Samurai xanh' 200467
Salah thật sự đã "tàng hình" khi đối đầu với Tomiyasu xuyên suốt trận đấu đêm qua

Không quá khi nói "túi" của Tomiyasu đã có Salah "nằm" ở trong sau khi trận đấu giữa Arsenal và Liverpool kế thúc. Với việc đã phong toả được cái tên nguy hiểm nhất hàng công, Jota cùng với Darwin Nunez đã gặp khó khăn trong việc nhận bóng ở khu trung lộ.

Salah vs Tomiyasu: Khi 'Hoàng tử Ai Cập' nằm gọn trong túi của 'chiến binh Samurai xanh' 200468
Salah tịt ngòi và vô tình khiến cho Liverpool phải nhận thất bại trước Arsenal

Màn trình diễn trên cả tuyệt vời của chiến binh "Samurai xanh" trước cầu thủ hàng đầu Ngoại hạng Anh. Anh đã không phụ lòng tin người thầy của mình khi thay thế cho Tierney và Zinchenko. Còn đối với Salah, thêm 1 trận đại chiến nữa, anh lại im hơi lặng tiếng khiến cho hàng công của Liverpool vô cùng bế tắc.

Sẽ là sự tự tin cực lớn cho Tomiyasu ở thời gian sắp tới để cùng với Arsenal nối dài mạch trận ấn tượng còn đối với Liverpool, Klopp cần tìm ra phương án mới trên hàng công khi Salah gần như đã bị bắt bài với lối chơi triển khai bóng hiện tại.

Salah vs Tomiyasu: Khi 'Hoàng tử Ai Cập' nằm gọn trong túi của 'chiến binh Samurai xanh' 200470
Tomiyasu cùng Arsenal đã có 1 trận đấu trên cả tuyệt vời để đánh bại 1 đối thủ khó chịu như Liverpool

Vòng đấu tới Arsenal sẽ có chuyến làm khách của Leeds Utd trong khi Liverpool sẽ phải tiếp đón ĐKVĐ Man City đang có phong độ vô cùng ấn tượng ở thời điểm hiện tại. Phong độ hiện tại của The Kop khó có thể gây khó khăn cho thầy trò Pep Guardiola nhất là khi họ đang có 1 con "quái vật" Haaland đang càn quét châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Aubameyang bất ngờ chỉ trích Arsenal và Arteta cực gắt sau khi đến Chelsea

Man Utd đón nhận hung tin trước trận đại chiến với Chelsea

Những khoảnh khắc đầu tiên của Tomiyasu tại Arsenal
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm