Quảng cáo

Sao Ajax chuyển tới MU được xác thực bởi nhân vật đặc biệt, coi như đã ngã ngũ

Thứ sáu, 15/07/2022 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Lisandro Martinez đã chính thức cập bến đội chủ sân Old Trafford vào ngày hôm nay, dù vậy thương vụ này không có gì quá bất ngờ khi nó đã được tiết lộ bởi 1 người đặc biệt trước đó

Nghe nội dung bài viết

Lisandro Martinez đã trở thành tân binh thứ 3 của MU ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau Malacia và Eriksen. Dù có những khó khăn trong đàm phán với Ajax nhưng cuối cùng thương vụ cũng đã được hoàn tất khi cả 2 bên đều đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Lisandro Martinez sẽ có buổi kiểm tra y tế vài ngày tới trước khi có buổi ra mắt tại Carrington.

Dù vậy điểm đặc biệt của thương vụ này chính là việc thông tin đã được xác nhận từ ngày hôm qua bởi.... đầu bếp riêng của Lisandro Martinez. Anh đã đăng ảnh cùng tuyển thủ 24 tuổi trên mạng xã hội với tiêu đề: "Farewell dinner" tạm dịch là "Bữa tối chia tay" cùng dòng chữ: " Man Utd fans - treat him well" ý muốn nói rằng người hâm mộ hãy đối xử tốt với cực cầu thủ Ajax. Đầu bếp Kohliksk đã được mọi người trên mạng xã hội đặt biệt hiệu là "siêu cò" khi anh đã tiết lộ thông tin chuyển nhượng thành công và thời gian công bố trước cả những tờ báo uy tín và chuyên gia chuyển nhượng.

Sao Ajax chuyển tới MU được xác thực bởi... đầu bếp riêng 158383

Đây là bản hợp đồng rất cần thiết với MU hiện tại và cũng là mục tiêu thiết thực mà Erik Ten Hag đã nhắm tới từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhiều khả năng anh sẽ chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự dù vị trí sở trường là trung vệ khi chiều cao khiêm tốn sẽ là điểm yếu ở môi trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. Việc chưa thể liên hệ được với Tielemans hay Ruben Neves cũng là lí do khiến tuyển thủ Argentina có thể chơi trái sở trường của mình.

Sao Ajax chuyển tới MU được xác thực bởi... đầu bếp riêng-158384
Lisandro Martinez dự kiến sẽ mặc áo số 21 tại đội bóng mới

Với những gì đã thể hiện tại Ajax cùng với mong muốn chuyển tới MU để tái ngộ người thầy Erik Ten Hag, Lisandro Martinez được hy vọng sẽ giải quyết bài toán ở tuyến dưới của Quỷ Đỏ hiện tại. Dù không phải là vị trí sở trường nhưng tiền vệ phòng ngự trong sơ đồ 4-3-3 vẫn cần có sự nhanh nhẹn và đầu óc của tuyển thủ Argentina.

Arsenal chốt đề nghị mới chiêu mộ ngôi sao đa năng

MU chính thức chốt xong bản hợp đồng 'trong mơ' của Erik ten Hag

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Lisandro Martinez Đầu bếp Man Utd
Xem thêm