Quảng cáo

Toả sáng tại World Cup 2022, Jude Bellingham nhận câu trả lời từ Real Madrid

Thứ ba, 06/12/2022 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham đang là 1 trong những sao trẻ đang thi đấu rất ấn tượng tại World Cup 2022. Điều này sẽ càng khiến cho những ông lớn gặp khó khăn trong việc chiêu mộ cầu thủ này, mới đây nhất Real Madrid đã đưa ra quyết định của mình

Nghe nội dung bài viết

ĐT Anh đã có mặt tại tứ kết World Cup 2022 sau khi vượt qua Senegal vào ngày hôm qua. Tính đến thời điểm hiện tại, Tam Sư đang làm rất tốt với những ngôi sao trong đội hình. Đáng chú ý, Jude Bellingham đang nhận được rất nhiều sự khen ngợi với màn trình diễn ấn tượng trong 4 trận đấu vừa qua.

Nhờ vào phong độ ấn tượng tại Dortmund từ đầu mùa giải với 4 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 15 lần ra sân, Bellingham đã được Southgate trao cơ hội để thay thế vị trí của Kalvin Phillips. Không phụ lòng người thầy của mình, sao trẻ 19 tuổi đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

Toả sáng tại World Cup 2022, Jude Bellingham nhận câu trả lời từ Real Madrid 228835
Bellingham đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại World Cup 2022 trong màu áo của ĐT Anh ở 4 trận đấu vừa qua

Bellingham đã đá chính ở cả 4 trận đấu của ĐT Anh, có được 1 bàn thắng, 2 kiến tạo và 2 đường tiền kiến tạo. Cầu thủ này đã mang phong độ từ Dortmund lên ĐT Anh và đang là 1 trong những cầu thủ trẻ chơi hay nhất tại World Cup lần này.

Trước khi World Cup diễn ra, Dortmund đã "hét giá" 150 triệu Euro cho bất cứ đội bóng nào muốn có chữ ký của Bellingham. Với màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh tại Qatar, không loại trừ khả năng đội bóng của Bundesliga sẽ "được đà" nâng mức giá chuyển nhượng.

Toả sáng tại World Cup 2022, Jude Bellingham nhận câu trả lời từ Real Madrid 228836
Sở hữu cầu thủ trẻ quốc tịch Anh như Bellingham, không ngạc nhiên khi Dortmund hét giá chuyển nhượng khổng lồ cho tiền vệ này

Liverpool và Real Madrid là 2 đội bóng có sự quan tâm rất lớn cho Bellingham. Mới nhất, đội bóng Hoàng gia đã có quyết định về thương vụ này. Theo Marca, Real Madrid không muốn bỏ ra 150 triệu Euro để chiêu mộ Bellingham. Họ không muốn mạo hiểm bỏ ra số tiền khổng lồ để mang về cầu thủ mới chỉ 20 tuổi vào mùa hè tới.

Toả sáng tại World Cup 2022, Jude Bellingham nhận câu trả lời từ Real Madrid 228839
Với việc Dortmund hét giá quá cao, Real Madrid dự kiến sẽ không tham gia vào cuộc đua có được chữ ký của Bellingham

Tờ báo này cũng cho biết nhiều khả năng điểm đến của sao trẻ người Anh sẽ là Liverpool khi Real Madrid đã rút lui khỏi thương vụ này. Dù vậy đội chủ sân Anfield cũng khó có thể đáp ứng được mức giá mà Dortmund yêu cầu.

Ngoài thương vụ của Haaland, những cầu thủ mà Dortmund đã bán với số tiền khổng lồ đều đã gây thất vọng tại CLB mới như Dembele, Sancho và giờ đây gần như các ông lớn đều không muốn mạo hiểm với 1 cầu thủ trẻ quốc tịch Anh như Bellingham với mức giá khổng lồ.

Toả sáng tại World Cup 2022, Jude Bellingham nhận câu trả lời từ Real Madrid 228841
Sancho và Dembele là 2 trường hợp tiêu biểu cho 2 "bom xịt" đến từ Dortmund. Giờ đây các ông lớn sẽ không mạo hiểm để bỏ ra số tiền khổng lồ để đưa về 1 cầu thủ mới chỉ 19-20 tuổi

Tương lai của Bellingham vẫn sẽ là dấu hỏi lớn sau khi World Cup kết thúc. Giờ đây cầu thủ này cùng các đồng đội đang chuẩn bị cho trận đấu tứ kết với ĐT Pháp. Nhiều khả năng Bellingham sẽ tiếp tục được đá chính sau những gì đã thể hiện. Nếu như đánh bại được nhà ĐKVĐ, ĐT Anh sẽ tiến gần hơn tới chiếc cúp vàng tại Qatar.

Moriyasu tiết lộ sự thật bất ngờ về loạt luân lưu của ĐT Nhật Bản trước Croatia

ĐT Anh thắng dễ Senegal: Tiến vào tứ kết với công thức huỷ diệt

Màn trình diễn của Bellingham trong màu áo Dortmund
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm