Quảng cáo

Rõ khả năng Bayern Munich mua đứt Cancelo từ Man City

Thứ ba, 04/04/2023 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Sau 3 tháng sử dụng Cancelo, dường như Bayern Munich đã có quyết định của mình về việc mua đứt hậu vệ này vào cuối mùa giải từ Man City.

Thương vụ gây bất ngờ nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023 vừa qua chắc chắn là hậu vệ Joao Cancelo chuyển tới Bayern Munich từ Man City theo dạng cho mượn. Không nhiều người nghĩ 1 trụ cột như Cancelo phải rời Etihad 1 cách đột ngột như vậy.

Dù vậy tới Bayern Munich, Cancelo vẫn không thể chiếm được suất đá chính của Pavard dưới thời của Nagelsmann và trận đấu đầu tiên của Tuchel trước Dortmund cuối tuần qua. Hậu vệ người Bồ Đào Nha chỉ là sự lựa chọn thứ 2 ở vị trí hậu vệ phải sau Benjamin Pavard.

Cancelo mới chỉ 3 lần xuất phát trong đội hình chính của Hùm Xám nhưng đó đều là những trận đấu với những đối thủ dưới cơ, còn lại anh vẫn phải chịu kiếp dự bị như tại Man City mùa giải năm nay. Hậu vệ này thực sự vẫn không thể lấy lại được phong độ cao như ở 2 mùa giải trước đó.

XÁC NHẬN: Rõ khả năng Bayern Munich mua đứt Cancelo từ Man City 265038
Cũng như tại Man City trong nửa đầu mùa giải, Cancelo không thể hiện được mình tại Bayern Munich sau 3 tháng

Theo những tờ báo của Đức, BLĐ Bayern Munich quyết định không mua đứt Cancelo và sẽ trả hậu vệ này về Man City vào cuối mùa giải. Hùm Xám muốn để số tiền 60 triệu Euro chiêu mộ 1 tiền đạo cắm cùng 1 cầu thủ chạy cánh ở mùa hè tới.

XÁC NHẬN: Rõ khả năng Bayern Munich mua đứt Cancelo từ Man City 265040
BLĐ Bayern Munich quyết định sẽ không mua đứt Cancelo vào cuối mùa giải

Với tình hình hiện tại, Cancelo sẽ "bơ vơ giữa dòng" khi mùa giải kết thúc. Với việc xảy ra xung đột với Pep Guardiola, thật khó để hậu vệ này còn có thể ở lại Etihad mùa giải tới. Nhiều khả năng Man City cũng tính tới việc bán Cancelo ngay mùa hè tới để tìm kiến cái tên thay thế khác ở vị trí hậu vệ phải.

Thật khó tin khi 1 trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới trong những mùa giải gần đây lại nhận kết cục thê thảm như vậy. Ở độ tuổi 28 đỉnh cao, Cancelo đã tự "huỷ hoại" sự nghiệp của mình khi đánh mất phong độ ở cả Man City và Bayern Munich đồng thời xảy ra xung đột với Pep Guardiola.

XÁC NHẬN: Rõ khả năng Bayern Munich mua đứt Cancelo từ Man City 265041
Với tính cách của Pep Guardiola, thật khó Cancelo có thể trụ lại Man City mùa giải tới

Thật khó để có 1 ông lớn nào tại châu Âu lúc này có thể bỏ ra 60-70 triệu Euro để chiêu mộ Cancelo với tính cách và phong độ của hậu vệ này. Trước mắt, Cancelo sẽ cùng các đồng đội tại Bayern Munich chinh chiến tiếp tại Bundesliga, cúp quốc gia Đức và Champions League với mục tiêu ăn 3.

Bàn thắng đầu tiên của Cancelo cho Bayern Munich
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm