Quảng cáo

Man Utd thanh lọc đội hình hè 2023: Lộ diện 10 cái tên rời Nhà Hát

Thứ năm, 30/03/2023 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Mùa hè 2023 sẽ là 1 cuộc cách mạng mạnh mẽ trong đội hình Man Utd đến từ Ten Hag. Dự kiến sẽ có nhiều ngôi sao phải rời khỏi Old Trafford bởi những lý do chuyên môn và lương thưởng.

Ngay sau khi Ten Hag nhậm chức HLV trưởng Man Utd vào mùa hè năm ngoái, ông đã ngay lập tức bắt tay vào công cuộc mua sắm đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới. 6 tân binh được mang về Old Trafford ít nhiều đã thể hiện được bản thân và góp công không nhỏ tới thành tích của Man Utd hiện tại.

Dù vậy đây mới chỉ là bước đầu trong hành trình phục hưng Quỷ Đỏ của Ten Hag. Đội hình hiện tại của Man Utd vẫn còn nhiều thiếu xót ở 3 tuyến và chắc chắn ông sẽ phải mua sắm vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới để bước vào 1 mùa giải bản lề.

Để bổ sung lực lượng, chắc chắn Man Utd cũng cần phải bán những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch để giải phóng quỹ lương. Tính đến thời điểm hiện tại, có thể kể ra 10 cái tên gần như sẽ phải rời Nhà Hát vào cuối mùa giải với những đóng góp ít ỏi của họ.

Man Utd thanh lọc đội hình hè 2023: Lộ diện 10 cái tên rời Nhà Hát 263619
Man Utd sẽ chứng kiến 1 sự thay đổi lớn về lực lượng mùa hè tới với triết lý của Ten Hag

Theo đó danh sách nằm ở diện thanh lý gồm: McTominay, Maguire, Lindelof, Dean Henderson, Elanga, Brandon Williams, Bailly, Telles, Phil Jones, Tuanzebe. Những cái tên này đều sẽ không được CLB gia hạn hợp đồng và sẽ bị bán ngay trong mùa hè tới.

Đáng chú ý trong danh sách này có sự xuất hiện của bộ đôi Maguire và Lindelof cùng với đó là tiền vệ McTominay khi cả 3 cái tên này vẫn được đánh giá là cần thiết mỗi khi Man Utd cần sự xoay tua. Dù vậy với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải, họ đã và khó có thể thích hợp với sơ đồ mà Ten Hag sẽ áp dụng với Quỷ Đỏ.

Man Utd thanh lọc đội hình hè 2023: Lộ diện 10 cái tên rời Nhà Hát 263620
Maguire, Lindelof, McTominay cùng 7 cái tên khác nhiều khả năng sẽ rời Man Utd vào cuối mùa giải

Ten Hag muốn thu về ít nhất là 150 triệu Euro từ việc bán và cho mượn những cái cầu thủ này để lấy tiền bổ sung lực lượng. Sẽ là 1 cuộc thay máu mạnh mẽ đến từ chiến lược gia người Hà Lan với lực lượng Man Utd để bước vào mùa giải mới sau những gì đã đạt được ở mùa giải năm nay.

Man Utd thanh lọc đội hình hè 2023: Lộ diện 10 cái tên rời Nhà Hát 263621
Ten Hag cần 1 lực lượng tốt và dày hơn để hướng đến mùa giải bản lề cùng Man Utd

Với số tiền bán cầu thủ cùng với đó là những khoản tiền được cấp từ những ông chủ Qatar, Man Utd dự kiến sẽ có 1 mùa hè rực rỡ nữa với các bom tấn xuất hiện tại Nhà Hát. Như vậy con đường trở lại đỉnh cao của Quỷ Đỏ ngày càng gần hơn nữa và các CĐV có quyền mơ về những danh hiệu ở mùa giải tới.

Man Utd lên ngôi tại Carabao Cup mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm