Quảng cáo

Al Nassr của Ronaldo bị 'giáng đòn' nặng nề

Thứ hai, 12/02/2024 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Al Nassr của Cristiano Ronaldo chịu tổn thất nặng khi cầu thủ chủ chốt dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần.

Trong một động thái mới nhất, cầu thủ chạy cánh Abdulrahman Ghareeb của Al Nassr đã dính chấn thương nặng. Theo báo cáo từ Ali Alabdallh (thông qua TheNassrZone), cầu thủ 26 tuổi đã bị chấn thương trong một buổi tập và các bác sĩ cho biết anh cần tới ba tuần để hồi phục. Đây là một tin xấu đối với Al Nassr vì Ghareeb rất quan trọng với đội trong mùa giải này.

Anh đã thi đấu 18 trận ở Saudi Pro League , ghi một bàn và kiến ​​tạo năm lần. Ở AFC Champions League, chỉ số trước khung thành của anh ấn tượng hơn rất nhiều, với 2 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo sau 5 trận.

Al Nassr của Ronaldo bị giáng đòn khi cầu thủ chủ chốt chấn thương 405622
Abdulrahman Ghareeb của Al Nassr dính chấn thương. Ảnh: GETTY.

Với khung thời gian ba tuần, Ghareeb có thể bỏ lỡ năm trận đấu quan trọng, bao gồm cả trận đấu thuộc Vòng 16 đội AFC Champions League với Al Fayha, và có thể sẽ không trở lại cho đến trận đấu với Al Raed vào ngày 7 tháng 3.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo gần đây đã phải đối mặt với tình trạng đám đông hô vang tên Lionel Messi trong trận đấu giữa Al Nassr với Al Hilal ở Riyadh Cup . Ronaldo đã trải qua phần lớn thời gian của trận đấu một cách thất vọng khi đội bóng của anh nhận thất bại 0-2.

Những lời chế nhạo từ đám đông một phần là do sự kình địch giữa hai đội bóng cùng thành phố và một phần là do Messi được Al Hilal theo đuổi rất nhiều. Cầu thủ người Argentina cuối cùng đã chọn chuyển đến MLS, trong khi Al Hilal có được đồng đội cũ ở Barcelona và Paris Saint-Germain của Messi là Neymar.

Sau trận thua, Ronaldo gây tranh cãi khi dụi chiếc khăn Al Hilal vào háng trước khi xông vào phòng thay đồ. Cầu thủ 39 tuổi gần đây đã bình phục chấn thương và đang chuẩn bị cho các trận đấu trong tương lai với Al Nassr.

Ronaldo kết thúc bài phát biểu của mình tại Globe Soccer Awards bằng từ "Siu" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm