Quảng cáo

Bạo loạn bùng nổ trước trận PSG vs Newcastle tại Cúp C1

Thứ ba, 28/11/2023 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Bạo lực nổ ra giữa những người hâm mộ Newcastle và Paris Saint-Germain ở thủ đô của Pháp trước cuộc đối đầu tại Champions League giữa hai đội.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ Newcastle đã tới Paris để xem đội bóng của họ thi đấu với PSG trong cuộc đối đầu quan trọng ở bảng F Cúp C1 châu Âu. Tuy nhiên, tình hình đã rất căng thẳng khi các cổ động viên của hai đội xảy ra bạo lực trước giờ bóng lăn.

Một đoạn phim đăng trên Twitter cho thấy một nhóm khoảng 35 người đàn ông mặc đồ đen sải bước trên đường phố Paris, họ đã ném ghế, chai lọ và pháo sáng trước cửa một quán bar chật kín cổ động viên Newcastle.

Theo tiết lộ từ truyền thông Pháp, vụ việc được gây ra bởi những fan hâm mộ khét tiếng Collectif Ultras Paris của PSG.

CĐV Newcastle bị tấn công tại Paris.

Đã có những lo ngại về bạo lực ở Paris sau một số sự cố riêng lẻ ở Newcastle trong trận đấu lượt đi, kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về đội bóng của Eddie Howe vào ngày 4 tháng 10.

Và thật không may, người hâm mộ Newcastle đã phải trải qua cảnh bạo lực kinh hoàng trong chuyến hành quân của họ mùa này, với việc một cổ động viên 58 tuổi bị côn đồ "tác động vật lý" ở Milan trước trận đấu với AC Milan vào tháng 9. Con gái ông cho biết ông đã bị bọn côn đồ tấn công sau khi cố gắng thoát khỏi tình trạng hỗn loạn.

Newcastle sẽ bị loại khỏi Champions League nếu thua PSG ở trận đấu tới. Những chú chim chích chòe đang đứng cuối bảng F với 4 điểm sau 4 trận cho đến nay.

Cuộc đối đầu giữa PSG vs Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 29/11 (giờ Việt Nam).

HIGHLIGHTS: PSG - AC MILAN | NGUỒN: FPT PLAY
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm