Quảng cáo

'Bom tấn' 53 triệu Bảng cập bến Man City, tiết lộ luôn lý do đau lòng

Thứ bảy, 30/09/2023 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi tìm mọi cách để gia nhập Manchester City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Matheus Nunes đã tiết lộ lý do khiến anh đưa ra quyết định này.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã từ chối tập luyện tại Wolves trước khi buộc phải chuyển đến Manchester City vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá 53 triệu Bảng. Trước sự việc trên, Nunes đã lên tiếng giải thích lý do tại sao anh lại có hành động như vậy.

Ngôi sao 25 tuổi chia sẻ: "Có lẽ tôi đã có thể cố gắng bình tĩnh hơn. Nhưng tôi rất muốn chuyển đến Man City. Tôi có thể hiểu rằng có một số người hâm mộ không hài lòng với quyết định không tập luyện của tôi ."

"Tôi xin lỗi vì điều đó. Đó là điều có lẽ tôi đã làm khác đi nhưng tôi không thể để cơ hội này trôi qua. Ước mơ của tôi là giành được những danh hiệu và được huấn luyện bởi huấn luyện viên giỏi nhất."

"Manchester City là một câu lạc bộ hàng đầu với những cầu thủ giỏi nhất thế giới, huấn luyện viên cũng giỏi nhất. Họ đã giành được cú ăn ba vào năm ngoái. Tôi không biết liệu mình còn có cơ hội tới đó nữa không. Vì thế tôi đã nắm lấy cơ hội của mình."

'Bom tấn' 53 triệu Bảng cập bến Man City, tiết lộ luôn lý do đau lòng 334641
Ngôi sao người Bồ Đào Nha không thể cưỡng lại ham muốn được thi đấu dưới thời Pep Guardiola. Ảnh: GETTY

Nunes biết HLV Pep Guardiola là một fan hâm mộ của mình sau khi thuyền trưởng của Man City mô tả cựu sao Wolves là "một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" sau một trận đấu ở Champions League khi anh còn chơi cho Sporting Lisbon năm ngoái. Nhưng sự quan tâm từ Etihad ở mùa này vẫn khiến anh bất ngờ.

Nunes, người đã gia nhập Wanderers với giá 38 triệu Bảng vào tháng 8 năm 2022, nói thêm: "Tôi biết về việc Man City quan tâm tôi khi còn một tuần nữa là đến thời điểm chuyển nhượng. Lúc đó tôi chưa nghĩ đến việc rời đi. Tôi nghĩ, "Tôi sẽ chơi cho Wolves và cố gắng hết sức mình.""

"Tôi sẽ luôn biết ơn Wolves đã cho tôi cơ hội được chơi cho một câu lạc bộ tuyệt vời. Bàn thắng đầu tiên của tôi là ở Molineux. Tôi sẽ không bao giờ quên tiếng la hét của người hâm mộ."

"Tôi rất mong được trở lại và gặp lại người hâm mộ cũng như các đồng đội cũ. Họ có những cầu thủ tuyệt vời ở đó."

Nunes khi chuyển đến Man City: “Tôi nghĩ đây sẽ là một hành trình rất tốt đẹp” (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm