Quảng cáo

Chán ngấy Antony, MU đón 'sát thủ' thuận 2 chân để thay thế

Thứ hai, 18/03/2024 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Các đồng đội của Mason Greenwood tại Manchester United được cho là đang chuẩn bị chào đón anh trở lại Old Trafford sau một bản hợp đồng cho mượn hiệu quả ở Tây Ban Nha.

MU sẵn sàng đón Greenwood trở lại

Tiền đạo Mason Greenwood đã không thi đấu cho Quỷ đỏ kể từ tháng 1 năm 2022, sau khi bị bắt vì nghi ngờ có ý định hành hung và cưỡng chế bạn gái. Những cáo buộc đó đã được bãi bỏ vào tháng 2 năm 2023.

Greenwood sau đó được cho mượn tại Getafe, và tuyển thủ Anh đã gây ấn tượng ở La Liga. Anh được cho là đã thu hút sự quan tâm từ những đội bóng như Barcelona và Atletico Madrid, với một vụ chuyển nhượng trị giá lớn vào mùa hè năm 2024 đang được chào hàng.

Tuy nhiên, Man United hiện đã ràng buộc Greenwood với một hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 và Jim Ratcliffe - sau khi mua lại 25% cổ phần tại Old Trafford, đã không loại trừ việc đón cầu thủ này quay trở lại Manchester. Hiện có thông tin ​​cho rằng các cầu thủ đội một của MU sẽ sẵn sàng làm việc với Greenwood một lần nữa.

Tờ The Sun tuyên bố đã được một nguồn tin cho biết: "Các đồng đội của Greenwood sẽ không phản đối việc cầu thủ này trở lại Old Trafford. Họ biết tất cả về lai lịch và hiểu việc đưa Greenwood trở lại sẽ gây tranh cãi như thế nào. Quyết định của họ là một quyết định bóng đá, thuần túy và đơn giản. Man United đã gặp khó khăn trong việc ghi bàn mùa này và họ cần một cầu thủ như Greenwood. Họ đang xem cầu thủ này ghi bàn và kiến ​​tạo cho Getafe mỗi tuần."

Chán ngấy Antony, MU đón 'sát thủ' thuận 2 chân để thay thế 424221
MU sẵn sàng cho sự trở lại của Mason Greenwood (Ảnh: GETTY).

Greenwood - mẫu cầu thủ mà Quỷ đỏ đang cần

Mason Greenwood là một tài năng trẻ sáng giá trong làng bóng đá, và mùa giải 2023/24 có thể được coi là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của anh. Dù đã trải qua một số thăng trầm trong quá khứ, Greenwood đã chứng minh được khả năng của mình qua những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Getafe.

Trong mùa giải 2023/24, Greenwood đã tiếp tục phát triển sự đa dạng trong phong cách chơi của mình. Với tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng sút bóng tuyệt vời bằng cả hai chân, anh trở thành một phần quan trọng trong đội hình của CLB La Liga. 

Những phẩm chất mà cầu thủ 22 tuổi có đang là thứ mà Man United đang cần, nhất là khi bản hợp đồng 100 triệu Euro - Antony không chứng minh được giá trị, khi vẫn có bàn thắng nào tại Ngoại hạng Anh mùa này dù ra sân đến 22 trận.

MU được cho là sẵn sàng bán Antony nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong khi đó, sự trở lại của Greenwood sẽ là một động thái đầy hứa hẹn tại Old Trafford trong thời gian tới.

Antony: Mục tiêu của tôi là vô địch World Cup (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm