Quảng cáo

Chia tay Messi, PSG chiêu mộ 'cỗ máy ghi bàn' đẳng cấp châu Âu

Thứ ba, 11/04/2023 22:06 PM (GMT+7)
A A+

PSG đang nhắm đến những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu, trong bối cảnh Lionel Messi có khả năng rất cao sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa giải.

Lionel Messi sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới sau khi đáo hạn 2 năm hợp đồng với PSG. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất về việc có tiếp tục gắn bó với nhau nữa hay không.

Trước viễn cảnh có thể mất nhà vô địch World Cup 2022 ở phiên chợ hè sắp tới, PSG hiện đang lên phương án để chiêu mộ một cầu thủ tấn công đẳng cấp nhằm thay thế cho siêu sao người Argentina, và ứng viên hàng đầu chính là tiền đạo đang được cả châu Âu "phát cuồng" - Victor Osimhen.

Được Napoli chiêu mộ vào mùa hè 2020 với số tiền khoảng 70 triệu euro từ Lille, Victor Osimhen đang có một mùa giải tuyệt vời cùng đội bóng vùng Naples, cả về mặt cá nhân lẫn tập thể. Napoli gần như đã chắc suất vô địch Serie A nhờ hơn 16 điểm so với đội đứng sau. Ngoài ra, đoàn quân của Luciano Spalletti vẫn đang trong cuộc đua vô địch Champions League khi gặp AC Milan ở tứ kết.

osimhen-1-1681221778.jpg
PSG tính chiêu mộ Osimhen của Napoli. Ảnh: GETTY

Thành tích ấn tượng của Napoli một phần nhờ vào màn trình diễn xuất sắc của Victor Osimhen. Cầu thủ người Nigeria đã ghi 20 bàn và có 4 đường kiến ​​tạo chỉ sau 26 lần ra sân ở mùa giải này.

Đương nhiên, cựu cầu thủ của LOSC đang được các câu lạc bộ lớn nhất châu Âu săn đón, đặc biệt là Paris Saint-Germain - đội đã biến anh trở thành một trong những mục tiêu chiêu mộ của họ nhằm tăng cường sức mạnh trên hàng công. Tuy nhiên, câu lạc bộ thủ đô nước Pháp có thể sẽ phải cạnh tranh gắt gao với những cái tên khác trên TTCN.

Theo những thông tin cập nhật từ Sky Sport Đức, có một điều chắc chắn rằng nếu PSG muốn có sự phục vụ của Vua phá lưới Serie A, họ sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với Bayern Munich. CLB Bundesliga được cho là sẽ ưu tiên chiêu mộ Osimhen trong mùa hè này. Quả thực, theo giới truyền thông Đức, ban lãnh đạo Hùm xám xứ Bavaria đánh giá rất cao năng lực của tiền đạo 24 tuổi và có thể đưa ra lời đề nghị chính thức nếu HLV Thomas Tuchel xác nhận thông tin này.

screenshot-172-1681221895.jpg
Bayern Munich cũng đang rất quan tâm Osimhen. Ảnh: Internet

Victor Osimhen có giá trị chuyển nhượng trên thị trường là 100 triệu euro theo đánh giá của Transfermarkt. Với hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2025. Tuy nhiên, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli có thể thương lượng sự ra đi của Osimhen với giá ít nhất 125 triệu euro trước sự cạnh tranh của những ông lớn hàng đầu châu Âu. 

Năm 2021 tuyệt vời cho Victor Osimhen tại Napoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm