Quảng cáo

Chia tay MU, De Gea có ngay bến đỗ lý tưởng nhất

Thứ ba, 18/07/2023 10:06 AM (GMT+7)
A A+

De Gea được cho là sẽ gia nhập một trong những bến đỗ hấp dẫn nhất ở thời điểm hiện tại - Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ người Tây Ban Nha là người có thu nhập cao nhất của MU với mức lương 375.000 bảng mỗi tuần nhưng Quỷ đỏ đã không gia hạn hợp đồng với anh sau khi để mắt đến Andre Onana. Tuy nhiên, theo Daily Star, De Gea có thể được tăng gấp đôi lương sau những lời đề nghị "béo bở" từ các câu lạc bộ Ả Rập vào mùa hè này. Một cuộc tái hợp với Cristiano Ronaldo có thể xảy ra, với Al-Nassr là một trong những bên quan tâm.

Tuy nhiên, câu lạc bộ có trụ sở tại Riyadh hiện đang bị cấm chuyển nhượng do các khoản thanh toán chưa thanh toán - mở ra cơ hội cho các đội bóng khác của Ả Rập Xê Út lao vào.

Chia tay MU, De Gea có ngay bến đỗ lý tưởng nhất 304179
De Gea có thể nhận gấp đôi lương so với MU tại Saudi Pro League. Ảnh: Geyyy

Ban đầu, De Gea có vẻ sẽ kéo dài thời gian ở lại Man United - với việc thủ thành sẵn sàng chấp nhận giảm lương để chiến đấu cho vị trí của mình. Nhưng khi một thỏa thuận gần đạt được, Man United đã rút lại lời đề nghị, dẫn đến việc De Gea từ bỏ các cuộc đàm phán và kết thúc 12 năm gắn bó với câu lạc bộ.

Man United đã xem xét thủ môn Jordan Pickford của Everton như sự thay thế De Gea nhưng đã từ chối mức giá 70 triệu bảng của Toffees. Câu lạc bộ sau đó đã chuyển hướng sang Onana - và sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 47 triệu bảng với việc thủ môn này sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế vào cuối tuần này.

De Gea rời Man United với tư cách là thủ môn khoác áo nhiều nhất trong lịch sử với 545 lần ra sân. Anh đã giành được sáu danh hiệu lớn với Man United, bao gồm vô địch Premier League năm 2013 và Europa League năm 2017.

De Gea đánh bại kỷ lục giữ sạch lưới của Peter Schmeichel (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm