Quảng cáo

Chốt giá điên rồ, Saudi Pro League sẽ có 'bom tấn' kỷ lục thế giới ngay mùa đông?

Thứ sáu, 29/09/2023 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Ai Cập - Mohamed Salah tiếp tục là đối tượng được Al Ittihad thèm muốn trong phiên chợ đông tới.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng ở Ả Rập Saudi sẽ trở lại vào tháng 1, và các đội bóng hàng đầu như Al Ittihad sẽ một lần nữa làm việc hết tốc lực để cố gắng đảm bảo sự xuất hiện của tiền đạo người Ai Cập - Mohamed Salah, người mà họ sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị đặc biệt để đảm bảo việc ký hợp đồng với tiền đạo này.

Theo thông tin mới nhất từ Fichajes, đội bóng đến từ Ả Rập đã đưa ra đề xuất tài chính cho Salah ngay sau khi Liverpool từ chối lời đề nghị dao động từ 170 đến 190 triệu Euro. Theo đó, Al Ittihad hiện đang tìm cách tăng đề nghị và đưa ra hơn 250 triệu Euro bao gồm cả tiền thưởng để lôi kéo Salah về thi đấu ở quốc gia vùng Vịnh.

Lời đề nghị này cũng hấp dẫn không kém về mặt tài chính đối với cả Salah, người được Al Ittihad chào mời mức lương hơn 120 triệu Euro.

Chốt giá điên rồ, Saudi Pro League sẽ có 'bom tấn' kỷ lục thế giới ngay mùa đông? 334439
Al Ittihad sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì Salah. Ảnh: Internet

Đối với một Liverpool, đội bóng này đang đứng trước cơ hội kiếm được một số tiền đáng kể từ việc chuyển nhượng cầu thủ Ai Cập - người hiện đã 31 tuổi và không còn thi đấu đỉnh cao được lâu. The Kop được cho là sẵn sàng để Salah ra đi trong bất kỳ trường hợp nào.

Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn phải chờ đợi xem liệu thương vụ có thực sự hoàn thành hay không, hoặc liệu ngân sách thực tế không giới hạn của bóng đá Ả Rập có khả năng thay đổi tình hình và khiến Salah xoay sở để tạo nên một trong những điều lớn lao hay không. Quả bom của thị trường chuyển nhượng chuẩn bị được kích nổ và rất có thể Salah sẽ đi vào lịch sử khi trở thành bản hợp đồng đắt nhất thế giới.

Salah giúp Liverpool giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trước mùa giải 2023-24 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm