Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 7/5: Kích hoạt bom tấn Mbappe? chốt mua 'hậu vệ thép' của Barca

Chủ nhật, 07/05/2023 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Nhà thầu Qatar nhắm Kylian Mbappe hay Quỷ đỏ chốt chiêu mộ hậu vệ Barca... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 7/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 7/5

Qatar muốn có Mbappe nếu tiếp quản MU

Nhà thầu của Manchester United, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani đang để mắt tới ba ngôi sao người Pháp, bao gồm siêu sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain. Điều này xảy ra trong bối cảnh Man United tiếp tục theo dõi Neymar, đồng đội của Mbappe ở PSG. Đội bóng thủ đô Paris được cho là sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo người Brazil.

Theo Bild, Sheikh Jassim đang ưu tiên tuyển thủ Pháp hơn. Nhưng tỷ phú người Qatar cũng rất quan tâm đến ngôi sao Real Madrid, Eduardo Camavinga cũng như tiền đạo Kingsley Coman của Bayern Munich.

kylian-mbappe-lionel-messi-1683440988.jpg
Nhà thầu Qatar muốn có Mbappe nếu tiếp quản MU. Ảnh: GETTY

MU quan tâm hậu vệ thép Barca

Theo Fichajes, Quỷ đỏ đang nhắm đến hậu vệ Andreas Christensen của Barca trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Christensen chỉ gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalan vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea.

Phong độ ấn tượng của trung vệ này đã khiến Man United sẵn sàng đề nghị tới 61 triệu bảng. Mức giá này có thể cám dỗ Blaugrana kiếm tiền từ tuyển thủ Đan Mạch. 

andreas-christensen-fc-barcelona-1683441370.jpg
MU muốn Christensen của Barca. Ảnh: GETTY

Napoli không bán Osimhen

Napoli đang loại trừ khả năng bán Victor Osimhen vào mùa hè này sau khi cầu thủ người Nigeria giúp họ giành danh hiệu Serie A sau hơn 30 năm. Tiền đạo này được cho là nằm trong danh sách mong muốn của Man Utd khi HLV Erik ten Hag tìm cách ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp.

Tuy nhiên, khả năng cao Osimhen sẽ không ra đi vào mùa hè năm nay vì chủ tịch câu lạc bộ Aurelio De Laurentiis cho biết: "Tôi sẽ không bán Victor Osimhen vào mùa hè này - không đời nào."

Frankfurt định giá Kolo Muani

Theo Sun Sport, ngôi sao của Eintracht Frankfurt - Randal Kolo Muani có mức giá 89 triệu bảng vào mùa hè này.

Cầu thủ người Pháp được Man Utd, PSG và Bayern Munich săn đón. Trong khi đó, HLV Erik ten Hag được cho là rất thích cầu thủ này và Muani có tên trong danh sách rút gọn cần chiêu mộ của câu lạc bộ.

Mason Greenwood gia nhập Juventus?

Theo truyền thông Ý, CLB Juventus sẵn sàng mang đến cho Mason Greenwood một khởi đầu mới ở Serie A. Gã khổng lồ thành Turin đã nói rõ rằng họ rất quan tâm đến việc giúp tiền đạo của Manchester United trở lại với bóng đá đỉnh cao.

Mbappe lập kỷ lục ghi bàn vào lưới Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm