Quảng cáo

Đang đua vô địch, Man City nhận tin xấu từ trụ cột hàng đầu

Thứ năm, 02/05/2024 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City bị tổn thất lực lượng khi ngôi sao hàng đầu của CLB chuẩn bị bỏ lỡ cuộc đụng độ tại Ngoại hạng Anh với Wolves.

Nghe nội dung bài viết

Thủ môn Ederson đã bị thay ra ở hiệp một trong trận thắng 2-0 tại Premier League trước Nottingham Forest vào cuối tuần trước, sau khi anh dính chấn thương vai trong một tình huống tranh chấp trên không với Wily Boly của Nottingham Forest.

Cầu thủ người Brazil sau đó đã rời sân vận động trong đau đớn và cần phải nhờ đến các nhân viên y tế. 

Trong một động thái mới nhất, tờ The Athletic cho biết chấn thương không quá nghiêm trọng và Ederson sẽ trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, việc ra sân trong trận đấu với Wolves có thể là quá sớm với anh.

Sự vắng mặt của Ederson có thể khiến NHM của Man City cảm thấy lo lắng, khi họ đang tìm kiếm chức vô địch Premier League 4 lần liên tiếp. Thủ thành người Brazil đã ra sân 30 trận mùa này, giữ sạch lưới 11 trận. 

Nhìn chung, thủ môn 30 tuổi đã chứng minh được tầm quan trọng của mình tại Etihad, khi anh có 153 trận giữ sạch lưới sau 329 trận trên mọi đấu trường cho The Cityzens kể từ khi đến vào mùa hè năm 2017.

Đang đua vô địch, Man City nhận tin xấu từ trụ cột hàng đầu 454755
Ederson dính chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với Wolves (Ảnh: Getty).

Đoàn quân của Pep Guardiola bất bại 19 trận (thắng 15) kể từ trận thua 0-1 trước Aston Villa vào tháng 12. Kể từ trận hòa không bàn thắng trên sân nhà với đội đầu bảng Premier League là Arsenal, Man City đã thắng 5 trận gần nhất ở giải VĐQG.

Họ kém Pháo thủ một điểm trên bảng xếp hạng với 3 trận còn lại nhưng còn một trận trong tay. 

Cuộc đối đầu giữa Man City và Wolves sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 4/5 (giờ Việt Nam).

Trong trận gặp Wolves đầu mùa giải này, đội bóng của Pep Guardiola đã thua 1-2 trên sân khách. Kết quả đó đã cắt đứt chuỗi 6 trận thua của Wolves trước The Cityzens kể từ chiến thắng 3-2 trên sân nhà vào tháng 12 năm 2019. 

Hậu trường: Real Madrid thắng kịch tính trên loạt sút luân lưu trước Man City (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm