Quảng cáo

Đón Mbappe và Endrick, Real Madrid sẵn bán 2 siêu sao hàng đầu

Thứ tư, 07/02/2024 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẵn sàng bán tiền đạo ngôi sao khi sắp có Kylian Mbappe và Endrick.

Theo tiết lộ từ Sportskeeda, Real Madrid đã sẵn sàng bán cặp đôi Rodrygo và Vinicius Jr để nhường chỗ cho siêu sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain (PSG) và những cầu thủ tiềm năng sẽ đến vào mùa hè như thần đồng Endrick.

Đầu tháng này, tờ báo Le Parisien của Pháp tiết lộ rằng Mbappe đã chọn gia nhập  Los Blancos khi kết thúc hợp đồng với PSG vào tháng 6 này. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi được cho là vẫn chưa thông báo cho người hâm mộ đội bóng về quyết định chuyển nhượng của bản thân.

Trong khi đó, Real Madrid đã hoàn tất thương vụ trị giá 72 triệu Euro để mang về Endrick từ đội bóng Brazil Palmeiras vào tháng 12 năm 2022. Họ chuẩn bị chào đón tiền đạo 17 tuổi này trước mùa giải 2024/25.

Đón Mbappe và Endrick, Real Madrid sẵn bán 2 siêu sao hàng đầu 404167
Real Madrid sẵn sàng bán Rodrygo vs Vinicius Jr khi chuẩn bị đón Mbappe và Endrick. Ảnh: GETTY.

Giờ đây, theo trang tin Todofichajes của Tây Ban Nha, đoàn quân của Carlo Ancelotti đã chọn chia tay Rodrygo và có thể cân nhắc bán luôn Vinicius Jr trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Họ biết rằng cặp đôi này sẽ phải cạnh tranh và ngồi dự bị sau những tân binh tiềm năng của họ.

Đặc biệt nhất có lẽ là trường hợp của Vinicius Jr, khi cầu thủ này đá cùng vị trí tiền đạo cánh trái với Mbappe và sẽ thật khó để một trong 2 siêu sao chấp nhận hy sinh sở trường của mình.

Real Madrid hiện là đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga 2023/24, họ có thể tham gia đàm phán với một đối thủ tiềm năng với số tiền 100 triệu Euro. Đội chủ sân Santiago Bernabeu được cho là đang mong đợi nhiều lời đề nghị chuyển nhượng từ nhiều câu lạc bộ Premier League và PSG cho sự phục vụ của Rodrygo và Vinicius Jr.

Hậu trường: Mbappe & PSG ăn mừng danh hiệu Siêu cúp Pháp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm