Quảng cáo

Dồn tiền tấn mua Mbappe, Real Madrid chia tay luôn 2 ngôi sao tầm cỡ?

Thứ bảy, 22/07/2023 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẽ buộc phải nhả một trong những cầu thủ hiện tại của mình để nhường chỗ cho chân sút người Pháp - Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, Paris Saint Germain đang tìm cách kiếm tiền từ việc chuyển nhượng tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe, thông tin trên đã tác động lớn đến sự quan tâm của Real Madrid, khi CLB La Liga biết rằng để đối mặt với thương vụ này, họ sẽ phải giải phóng một trong những cầu thủ của đội.

Trong số rất nhiều cái tên đã được nhắc đến, Fede Valverde và Ferland Mendy là những người có khả năng cao nhất để làm điều đó, cả hai đều sẵn sàng rời khỏi Santiago Bernabeu nếu nhận được một lời đề nghị kinh tế đủ mạnh, với một số đội bóng hàng đầu châu Âu hiện đang quan tâm đến cả tiền vệ người Uruguay và hậu vệ trái người Pháp.

Dồn tiền tấn mua Mbappe, Real Madrid chia tay luôn 2 ngôi sao tầm cỡ? 306122
Real Madrid có thể bán Valverde và Mendy để dồn tiền mua Mbappe. Ảnh: Internet

Vua phá lưới World Cup 2022 đã bị loại khỏi chuyến du đấu ở Nhật Bản của PSG, đây là lời tuyên bố cực kỳ đanh thép của CLB nước Pháp với Mbappe vì không gia hạn hợp đồng. Như một biện pháp cực đoan, PSG sẽ cân nhắc để tiền đạo này ngồi dự bị trong cả mùa giải nếu anh không gia hạn hợp đồng hoặc không bị bán, một quyết định sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của cầu thủ trẻ.

Real Madrid biết rằng họ có lựa chọn rõ ràng nhất trong nhiều năm nay là chốt hợp đồng với cầu thủ tấn công 24 tuổi người Pháp - người đồng thời có thể gây ra một trong những phi vụ chuyển nhượng nổi bật nhất của Los Blancos trên thị trường chuyển nhượng.

Kylian Mbappé trở lại tập luyện tại PSG (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm