Quảng cáo

Sau Messi, MLS chiêu mộ huyền thoại vĩ đại bậc nhất Real Madrid

Thứ sáu, 21/07/2023 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ người Tây Ban Nha - Sergio Ramos có thể cập bến MLS sau khi đáo hạn hợp đồng với PSG.

Nghe nội dung bài viết

Sergio Ramos tiếp tục tìm kiếm một đội bóng mới để thi đấu trong mùa giải tới, động thái này diễn ra sau khi anh hoàn tất hợp đồng với Paris Saint Germain vào ngày 30 tháng 6, với việc trung vệ 37 tuổi cũng đã nhận được lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út.

Theo thông tin mới nhất, cả Los Angeles Galaxy và Inter Miami đều muốn có sự phục vụ của Sergio Ramos cho mùa giải tới, qua đó có thể gia nhập siêu dự án nơi Leo Messi, Sergio Busquets hay Jordi Alba đã góp mặt, đồng thời trao cơ hội vàng cho cầu thủ người Tây Ban Nha chấm dứt quãng thời gian ở trời Âu sau khi khoác áo những đội bóng lớn như Seville, Real Madrid hay Paris Saint Germain.

Sau Messi, MLS chiêu mộ 'lá chắn thép' vĩ đại bậc nhất Real Madrid 305559
Ramos có thể gia nhập MLS. Ảnh: GETTY

Ở tuổi 37, Sergio Ramos đang muốn bắt đầu giai đoạn có lẽ là cuối cùng trong sự nghiệp thể thao lẫy lừng của mình, đồng thời có tùy chọn nhận được một hợp đồng kinh tế lớn tại MLS, điều này chắc chắn sẽ mang lại tiếng vang lớn trên thị trường chuyển nhượng với sự xuất hiện của cầu thủ kỳ cựu người Tây Ban Nha trước khi anh quyết định treo giày với tư cách là một huyền thoại bóng đá đương đại.

Được biết đến với lối chơi năng nổ, Sergio Ramos được nhiều người coi là một trong những hậu vệ vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh đã khoác áo Real Madrid trong 16 mùa giải, giành được bốn chức vô địch UEFA Champions League cùng với hai chức vô địch châu Âu và FIFA World Cup 2010 với đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. 

Hành trình của Sergio Ramos cùng tuyển Tây Ban Nha (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm