Quảng cáo

Được dự Cúp C1, MU thực hiện thay đổi mang tính lịch sử

Thứ tư, 31/05/2023 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã thực hiện một sự thay đổi mang tính lịch sử đối với huy hiệu của họ, điều này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy không hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, Man United đã có một số điều chỉnh quan trọng liên quan đến logo trên ngực áo. Theo đó, áo đấu sân nhà và sân khách vẫn sẽ có huy hiệu truyền thống. Tuy nhiên, các nhà thiết kế Adidas hướng đến một cái nhìn tối giản và bộ quần áo bóng đá thứ 3 của MU sẽ chỉ có một con quỷ chứ không phải huy hiệu của câu lạc bộ. 

Điều đó đồng nghĩa với việc bộ quần áo bóng đá sẽ không có dòng chữ Manchester United, cách bố trí huy hiệu của câu lạc bộ với con tàu vốn là một đặc điểm cố định từ những năm 1970. Thay vào đó, chỉ có một con quỷ sẽ xuất hiện trên áo đấu có màu trắng nhạt và sẽ được sử dụng khi không thể mặc áo thi đấu thứ 2 của câu lạc bộ.

Được dự Cúp C1, MU thực hiện thay đổi lịch sử khiến tất cả 'ngã ngửa' 286708
MU sẽ tối giản thiết kế logo trên ngực áo. Ảnh: Internet

Những người hâm mộ cuồng nhiệt đã lên mạng xã hội để trút giận trước quyết định này.  

Một người dùng cho biết: "Thật khó hiểu và tôi hy vọng không ai mua nó." 

Một người khác bình luận: "Logo phải để nguyên, đấy là biểu tượng của đội bóng rồi. Hy vọng không ai mua những thứ như này."

Người thứ ba đồng tình: "Bỏ khung mất đẹp, nhìn bao năm quen rồi."

Lần cuối cùng huy hiệu của MU được thay đổi là vào năm 1998 - một năm trước cú ăn ba lịch sử của Quỷ đỏ, khi đó dòng chữ câu lạc bộ bóng đá bị loại bỏ.   

Đã có tranh luận về việc liệu con tàu có phải là một biểu tượng thích hợp trên huy hiệu hay không do có thể liên quan đến buôn bán nô lệ nhưng theo tờ The Athletic, đó hoàn toàn là một lựa chọn thiết kế của Adidas.

Được dự Cúp C1, MU thực hiện thay đổi lịch sử khiến tất cả 'ngã ngửa' 286710
Người hâm mộ không hài lòng với thiết kế logo mới của MU. Ảnh: Internet

Adidas cũng đã thực hiện một cách tiếp cận tương tự với áo đấu sân khách của Arsenal mùa này khi họ loại bỏ huy hiệu của câu lạc bộ và chỉ giữ lại khẩu đại bác. 

Mặc dù đồng ý chấm dứt tài trợ sớm, Team Viewer sẽ vẫn là nhà tài trợ áo thi đấu vào mùa giải tới của Man United.

Manchester United hy vọng sẽ hoàn thành cú đúp cúp quốc nội khi họ tiếp Manchester City trong trận chung kết FA Cup tại Wembley vào lúc 21h00 ngày 3/6 (giờ Việt Nam). Quỷ đỏ cũng có một mùa giải khá tốt dưới thời HLV Erik ten Hag khi cán đích ở vị trí thứ 3 và chính thức có một suất tham dự Cúp C1 mùa giải năm sau.

Erik ten Hag không muốn bào chữa trong trận chung kết FA Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm