Quảng cáo

MU nhận 'mưa gạch đá' vì De Gea nhận Găng tay Vàng

Thứ hai, 29/05/2023 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Roy Keane đã nói với Manchester United rằng hãy để David de Gea ra đi, mặc dù cầu thủ này đã giành được giải thưởng Găng tay vàng của Premier League 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Thủ môn David De Gea đã được vinh danh sau trận đấu cuối cùng của MU tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23, trong đó anh cản phá được quả phạt đền của Aleksandar Mitrovic để giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 trước Fulham. De Gea nhận giải thưởng dành cho thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất trong cả mùa giải (Găng tay Vàng) của Premier League mùa này. Tuy nhiên, huyền thoại Roy Keane của MU đã chỉ trích các cầu thủ của câu lạc bộ đã vỗ tay vinh danh De Gea.

"Manchester United phải cải thiện khả năng phòng ngự so với năm ngoái vì họ quá tệ. Tất cả họ đang vỗ tay De Gea ở đó... Nếu được, tôi sẽ nhanh chóng để anh ấy ra đi. De Gea sẽ không dành cho tôi, anh ấy sẽ không giúp Manchester United giành lại những danh hiệu, hoàn toàn không. Ý tưởng mà các cầu thủ đang vỗ về anh ta ở phía sau thật lố bịch, đó là công việc của anh ta," cựu đội trưởng Man United, Keane nói trong trường quay Sky Sports.

MU nhận 'mưa gạch đá' vì De Gea nhận Găng tay Vàng 285716
Roy Keane chỉ trích các cầu thủ MU trên sóng Sky Sports. Ảnh: GETTY

Hợp đồng của thủ môn người Tây Ban Nha sẽ hết hạn sau 1 tháng nữa và nhiều người cho rằng Erik ten Hag sẽ tìm cách để anh rời đi sau 12 năm phục vụ tại câu lạc bộ. Cầu thủ 32 tuổi là một trong những cái tên kiếm được nhiều tiền nhất tại Old Trafford trong hợp đồng hiện tại của anh nhưng lại gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ, khiến câu lạc bộ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Như Keane đã nói thêm: "Bạn sẽ không giữ anh ấy ở vị trí số 2, anh ấy sẽ không ở lại vì điều đó".

Man United phải đưa ra quyết định trước ngày 30 tháng 6 khi hợp đồng của De Gea hết hạn. Họ đã được liên hệ với một số thủ môn thay thế tiềm năng, bao gồm cả David Raya của Brentford, người dự kiến ​​sẽ chuyển đi vào mùa hè này.

De Gea đánh bại kỷ lục giữ sạch lưới của Peter Schmeichel (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm