Quảng cáo

Eriksen 'chiến đấu' với Ronaldo tại MU, bị CR7 cho luôn vào 'danh sách đen'?

Thứ hai, 29/05/2023 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Christian Eriksen của Man United đã nói đùa rằng mình đã từng làm cho Ronaldo khó chịu và bị cho vào ‘danh sách đen’ của CR7 vì cố gắng thực hiện những quả đá phạt trước anh ấy.

Nghe nội dung bài viết

Vào mùa hè năm 2021, Cristiano Ronaldo đã có lần thứ 2 khoác áo Man United, còn Eriksen gia nhập Quỷ đỏ vào 1 năm sau đó. Cặp đôi này đã chơi cùng nhau một thời gian ngắn tại Old Trafford mùa giải này trước khi tiền đạo người Bồ Đào Nha rời đi vào tháng 11 năm ngoái.

Và giờ, Eriksen đã kể về 1 kỉ niệm thú vị khi anh khiến cho Ronaldo phải “khó chịu”. Nói chuyện với huyền thoại của Man United, Owen Hargreaves trong một lớp học về sút phạt được đăng trên trang web của CLB, cầu thủ 31 tuổi đã chia sẻ rằng anh ấy đã “chiến đấu” với Ronaldo để tranh giành cơ hội được thực hiện những tình huống sút phạt.

Đến bây giờ nghĩ lại, tiền vệ người Đan Mạch tiết lộ anh thấy mình có thể đã nằm trong "danh sách đen" của Ronaldo. Anh nói: “Ở United, chúng tôi có những cuộc cạnh tranh công bằng và sút phạt cũng không phải ngoại lệ. Ngay cả bây giờ cũng vậy, chúng tôi có nhiều người tham gia, những người có phong độ tốt nhất sẽ được thực hiện”.

ronaldo-1685331457.jpg
Ronaldo là 1 chân sút phạt cự phách (Ảnh:Internet)

Eriksen hài hước kể: “Tôi vẫn nhớ rằng tôi, Bruno, Rashford và Ronaldo là những người đã tham gia cạnh tranh việc sút phạt khi đó. Tôi nghĩ rằng tôi đã giành chiến thắng trong 1 lần trước Ronaldo và khuôn mặt của anh ấy có vẻ không hài lòng lắm. Chắc từ đó anh ấy đã cho tôi vào “danh sách đen" rồi”.

Không biết Ronaldo có thực sự đưa Eriksen vào trong “danh sách đen” của mình không, nhưng CR7 có lý do để muốn mình sẽ là người thực hiện những tình huống bóng chết. Tiền đạo người Bồ Đào Nha được biết đến với những cú sút phạt “knuckleball” trong thời gian đầu tiên khoác áo Man United, nơi anh ấy ghi 14 bàn, và đã thực hiện thành công 59 lần trong toàn bộ sự nghiệp. 

Trong khi đó, Eriksen đã thực hiện 12 quả đá phạt trực tiếp, nhưng vẫn chưa tìm được mành lưới đối phương từ một tình huống cố định cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Tottenham vẫn là cái tên cực kỳ quan trọng của United kể từ khi gia nhập theo dạng CNTD vào mùa hè năm ngoái. 

Vừa qua, Man United của Eriksen đã có chiến thắng 2 - 1 trước Fulham trong trận đấu hạ màn của Premier League. Quỷ đỏ đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 và đảm bảo được tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Man United của Eriksen đã loại Barca khỏi Europa League - FPT Bóng Đá 
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm