Quảng cáo

Chia tay PSG, Neymar chốt gia nhập bến đỗ Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 31/05/2023 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Neymar quyết tâm gia nhập bến đỗ Ngoại hạng Anh vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin mới nhất từ Foot Mercato, Neymar đã từ chối rời Paris Saint-Germain cho bất kỳ câu lạc bộ nào khác ngoại trừ Manchester United. Siêu sao 31 tuổi chấp nhận không có tương lai ở Parc des Princes hè này và chỉ tập trung vào việc chuyển đến Old Trafford.

Tờ L"Equipe tuyên bố vào tuần trước rằng Man United đã đàm phán trước với PSG về việc chuyển nhượng cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Neymar có giá 192 triệu bảng khi gia nhập đội bóng nước Pháp từ Barcelona vào năm 2017.

Nhưng sau 118 bàn thắng và 5 danh hiệu, PSG muốn tống khứ tuyển thủ Brazil vào mùa hè này. Trong khi đó, MU được biết là đang tìm kiếm một tiền đạo mới để giúp đỡ Marcus Rashford. 

Chia tay PSG, Neymar chốt gia nhập bến đỗ Ngoại hạng Anh 286331
Neymar chỉ muốn gia nhập MU. Ảnh: Internet

HLV Erik ten Hag thừa nhận trong tuần này rằng ông ta đang khao khát có thêm hỏa lực. Nhà cầm quân người Hà Lan nói với tờ Times: "Những gì chúng tôi cần ngoài Marcus Rashford là thêm một cầu thủ có khả năng ghi bàn. Cho dù nó đến từ đội của chính chúng tôi hay phải ký với một ngôi sao tại châu Âu."

Nếu gia nhập Man United, Neymar nhiều khả năng sẽ hoạt động bên cánh trái. Nhưng như đã thể hiện trong màu áo Brazil, cầu thủ sinh năm 1992 cũng có khả năng chơi như một số 10 tự do.

Neymar không phải là siêu sao duy nhất rời thủ đô nước Pháp vào mùa hè này bởi thủ quân Argentina - Lionel Messi cũng có khả năng ra đi khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối tháng 6.

Nhà vô địch World Cup 2022 đã được đề nghị chơi ở Ả Rập Saudi và Mỹ. Nhưng Barcelona đang hy vọng sẽ lôi kéo huyền thoại của mình trở lại Camp Nou. Sự kết hợp giữa Messi với Robert Lewandowski trên hàng công Blaugrana cũng được nhiều người hâm mộ chờ đợi.

Messi, Mbappé và Neymar ghi bàn trong chiến thắng khó tin của PSG trước Lille (Nguồn: DUUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm