Quảng cáo

Vừa vô địch Serie A, Napoli đã phải dốc toàn lực cho mục tiêu thay HLV

Thứ ba, 30/05/2023 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Napoli được cho là đang đạt được tiến bộ đáng kể trong việc ký hợp đồng với cựu huấn luyện viên Tây Ban Nha và Barcelona, Luis Enrique.

Nghe nội dung bài viết

Luciano Spalletti bất ngờ đề nghị sẽ rời Napoli vào cuối mùa giải. Chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis cũng xác nhận rằng HLV này sẽ ra đi trong những tuần tới. Bây giờ câu lạc bộ đang dốc toàn lực cho HLV Luis Enrique và hiện thương vụ này đang diễn biến một cách tích cực.

Có tin đồn cho rằng việc liên lạc với Enrique đã dẫn đến kết quả tích cực. Khi mọi thứ ổn định, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn là mức lương của ông ấy và những đãi ngộ Napoli cung cấp.

Napoli dốc toàn lực cho Luis Enrique khi HLV Spalletti ra đi  286156
Luis Enrique đang là mục tiêu số một của Napoli - Ảnh: Internet

Theo Corriere dello Sport, chủ tịch Napoli đã xác định Enrique là người phù hợp nhất cho công việc này và sẵn sàng cung cấp cho anh một hợp đồng 2 năm trị giá khoảng 10 triệu euro để thuyết phục anh tiếp quản đội bóng. Và có kỳ vọng rằng một thỏa thuận thậm chí có thể đạt được trong mười ngày tới.

Đối với riêng HLV người Tây Ban Nha, De Laurentiis sẵn sàng chi gấp đôi những gì ông đã cung cấp cho Spalletti chỉ để Luis Enrique gật đầu làm HLV Napoli. Bởi ông tin rằng Luis Enrique là một HLV quan trọng, người biết cách giúp Napoli tiếp tục giành chiến thắng. Tuy nhiên, PSG cũng đang chú ý sát sao tới Luis Enrique. PSG coi Luis Enrique là ứng cử viên hàng đầu, sự tiến cử này là do mối quan hệ thân thiết giữa ông và Luis Campos, Giám đốc Thể thao của PSG.

Jose Mourinho và Luis Campos đã quen nhau từ khi cả hai còn là sinh viên ở Bồ Đào Nha, trong thời gian Mourinho được biết đến với biệt danh "Người đặc biệt". Họ đã từng làm việc cùng nhau tại Real Madrid, tạo nên một sự gắn kết đáng kể giữa họ.

Được biết, nếu các cuộc đàm phán với Enrique không thành và trường hợp xấu nhất nếu Enrique nói không đồng ý, chủ tịch Napoli có thể chuyển sự chú ý sang Thiago Motta của Bologna và Vincenzo Italiano của Fiorentina.

Trận chiến nảy lửa giữa Napoli và AC Milan - Nguồn: FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm