Quảng cáo

Erik ten Hag đã chốt, MU chiêu mộ thêm 2 'bom tấn' đẳng cấp châu Âu?

Thứ tư, 23/08/2023 10:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag quyết tâm hoàn tất những công việc cuối cùng cho Manchester United trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Nghe nội dung bài viết

Giai đoạn cuối cùng của thị trường chuyển nhượng chứa đầy kỳ vọng và chuyển động đối với Manchester United, khi huấn luyện viên Erik ten Hag tìm cách củng cố đội hình của mình bằng 2 sự bổ sung quan trọng. Tuy nhiên, trước khi chào đón những gương mặt mới, CLB phải giải quyết tình trạng cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV.

Erik ten Hag quyết tâm hoàn tất những công việc cuối cùng cho đội bóng của mình tại Manchester United trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Mùa chuyển nhượng đầy rẫy những tin đồn và suy đoán, giờ là lúc phải đưa ra những quyết định và củng cố đội bóng.

Theo thông tin được ESPN cung cấp, Manchester United có tham vọng chiêu mộ một tiền vệ và một thủ môn trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Những bổ sung này nhằm mục đích củng cố các lĩnh vực quan trọng của đội và tăng khả năng cạnh tranh ở Premier League và châu Âu.

Erik ten Hag đã chốt, MU chiêu mộ thêm 2 'bom tấn' đẳng cấp châu Âu? 316952
Ten Hag muốn mua thêm 2 cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, trước khi bật đèn xanh cho những người đến, CLB phải tập trung vào những thương vụ thanh lý của mình. Điều này đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ phải tìm cơ hội chuyển nhượng cho những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Ten Hag. Nhiệm vụ này là cần thiết để mở ra không gian cho những thương vụ mua lại mới và duy trì sự cân bằng tài chính.

Manchester United với tham vọng rõ ràng là cải thiện thành tích tại Premier League và các giải đấu châu Âu, sẵn sàng đầu tư vào những khu vực cần tiếp viện. Người hâm mộ Old Trafford đang háo hức chờ đợi việc hoàn tất các cuộc đàm phán này và rất hào hứng muốn xem tài năng mới nào sẽ gia nhập đội bóng dưới quyền Erik ten Hag. Mùa giải 2023-2024 đang trở thành một mùa giải thú vị đối với Quỷ đỏ khi họ muốn đạt đến những đỉnh cao hơn ở bóng đá Anh và châu Âu.

Erik ten Hag lạc quan về tinh thần của Man United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm