Quảng cáo

MU chốt xong giá, chiêu mộ luôn cầu thủ không ai ngờ tới?

Thứ ba, 22/08/2023 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã đưa ra lời đề nghị trị giá 6 triệu Bảng cho thủ môn Altay Bayindir của Fenerbahce để dự phòng cho Andre Onana.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang cố gắng ký hợp đồng với thủ môn Thổ Nhĩ Kỳ Altay Bayindir từ Fenerbahce. Theo thông tin từ trang web Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ, Quỷ đỏ đã đề nghị 6 triệu Bảng cho Bayindir, người đã giữ vị trí số 1 của Fenerbahce kể từ năm 2019 và có 12 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Và theo Sports Digitale, câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ đã cho phép Bayindir nói chuyện với các câu lạc bộ khác và để anh rời Istanbul cùng người đại diện để giải quyết tương lai của mình.

MU chốt xong giá, chiêu mộ luôn cầu thủ không ai ngờ tới? 316768
MU chiêu mộ Bayindir. Ảnh: GETTY

Man United đã thực hiện những thay đổi lớn về mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè này, khi chính thức chấm dứt mối lương duyên với David de Gea và chiêu mộ Andre Onana thay thế với giá 47 triệu Bảng, một hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ dành cho một thủ môn . 

MU cũng đã gửi Nathan Bishop tới Sunderland theo dạng cho mượn trong khi Dean Henderson được cho là sẽ chuyển đến Crystal Palace. ​Fenerbahce được cho là đang nhắm đến tuyển thủ Croatia Dominik Livakovic để thay thế Bayindir nếu cuối cùng anh rời đi.​

Đội bóng của Erik ten Hag sẽ tiếp đón Nottingham Forest vào thứ Bảy tuần này với hy vọng đáp trả thất bại thảm hại 0-2 trước Tottenham tại vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Ten Hag về màn trình diễn của Onana: "Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm