Quảng cáo

Erik ten Hag bất ngờ cảnh báo thẳng một ngôi sao MU

Thứ ba, 01/08/2023 15:14 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag tin rằng Jadon Sancho đang ở trong trạng thái tinh thần tốt hơn nhiều nhưng đã thách thức cầu thủ chạy cánh này cải thiện những tình huống xử lý bóng quyết định.

Nghe nội dung bài viết

Nhà cầm quân người Hà Lan giải thích rằng Sancho đã có tâm lý tốt hơn so với năm ngoái, khi anh được rút tên khỏi đội tuyển trong 2 tháng để tập trung cải thiện thể lực và tâm lý. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng tiền đạo trị giá 74 triệu Bảng cần ghi nhiều bàn thắng hơn và kiến ​​tạo nhiều hơn.

 "Vào thời điểm này, anh ấy đang có một tâm trạng rất tốt. Anh ấy quyết định bản thân là người như thế nào, tâm trạng và rung cảm của mình ra sao. Tôi đang hy vọng và mong đợi. Sancho có rất nhiều năng lượng, tất cả chúng ta đều thấy điều đó ngay từ lúc anh ấy đã trở lại. Sancho muốn tận hưởng bóng đá và thành công".

"Anh ấy có kỹ năng, vậy nên cần phải thể hiện một cách nhất quán rằng mình có thể đóng góp to lớn. Khi bạn là người đi trước, sản phẩm cuối cùng đó chính là chìa khóa. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đang thực hiện các quyết định đúng đắn, đường chuyền cuối cùng và ghi bàn, bởi vì đó là lý do tại sao anh ấy ở đây," Ten Hag nói trong một cuộc phỏng vấn với Daily Mail. 

Erik ten Hag bất ngờ cảnh báo thẳng một ngôi sao MU 309643
Ten Hag mong muốn Sancho cải thiện khả năng dứt điểm và kiến tạo. Ảnh: GETTY

 Sancho đã đóng góp 18 bàn thắng và kiến ​​tạo trong 2 mùa giải đầu tiên của mình ở Man United, một sự sụt giảm đáng kể so với thời gian của anh với Borussia Dortmund, nơi cầu thủ này đã có 76 lần đóng góp bàn thắng trong 2 mùa giải trước. Tuy nhiên, Ten Hag cho biết ông không nghĩ Sancho đang chơi theo một cách khác so với ở câu lạc bộ trước đây: "Tôi đã xem nhiều trận đấu ở Dortmund và Jadon không phải là một cầu thủ khác ở Dortmund như khi anh ấy ở đây. Nhưng đối với anh ấy, phải đạt được sự nhất quán hơn trong màn trình diễn của mình nhưng phải làm điều đó ở cấp độ cao hơn", Ten Hag nói thêm .

Ten Hag ủng hộ Jadon Sancho: "Tôi thích xem anh ấy thi đấu" (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm