Quảng cáo

Garnancho nói thẳng về Ronaldo, bất chấp cảnh báo liên quan đến Messi

Thứ bảy, 06/01/2024 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Garnacho đưa ra tiết lộ thẳng thừng về Cristiano Ronaldo bất chấp cảnh báo ủng hộ Lionel Messi của người đàn anh Leandro Paredes.

Nghe nội dung bài viết

Alejandro Garnacho mặc dù chơi bên cạnh Lionel Messi tại ĐTQG Argentina nhưng vẫn tiếp tục bày tỏ sự ngưỡng mộ tuyệt đối dành cho thần tượng của anh - Cristiano Ronaldo.

Trong một động thái mới nhất, Garnacho đã tiết lộ tình yêu của mình hướng đến chân sút người Bồ Đào Nha, nhưng lần này có thể sẽ làm gia tăng căng thẳng nội bộ tại ĐT Argentina liên quan đến việc Garnacho yêu thích CR7 hơn Messi.

Trước đó, Leandro Paredes đã đưa ra lời cảnh báo với ngôi sao Manchester United rằng Garnacho nên thay đổi khi đang ở Argentina, nơi họ có thần tượng của riêng mình đó là Lionel Messi. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi nhận được lời khuyên trên của người đàn anh, Garnacho một lần nữa đưa ra tuyên bố dứt khoát về sự ủng hộ kiên định của mình đối với Ronaldo.

Garnacho thẳng thắn bày tỏ: "Tôi luôn xem Cristiano Ronaldo là hình mẫu của mình, tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ nào như anh ấy trong đời. Tôi muốn được như anh ấy." Tiền đạo sinh năm 2004 chia sẻ với truyền thông sau một cuộc phỏng vấn gần đây.

Garnancho nói thẳng về Ronaldo, bất chấp cảnh báo Messi từ đàn anh 385561
Garnacho vẫn không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Ronaldo. Ảnh: GETTY.

Được biết, sự ngưỡng mộ này không hề mới bởi tiền đạo người Argentina luôn là fanboy cuồng nhiệt của CR7. Garnacho khao khát được giống như thần tượng của mình và học theo phong cách chơi bóng của CR7, cách ăn mừng, và thậm chí là số áo.

Vài tuần trước, Garnacho đã gây chú ý khi lập một siêu phẩm Ngả bàn đèn vào lưới Everton và bắt chước phong cách ăn mừng Siuuu mang tính biểu tượng của Ronaldo. Thật không may, màn ăn mừng này đã vướng phải sự chỉ trích đáng kể từ cộng đồng bóng đá. Ngay cả đồng đội ở tuyển quốc gia là Paredes cũng tham gia chế nhạo và đưa ra lời khuyên cho cầu thủ trẻ một cách hài hước.

Trước màn ăn mừng Siuuu của Alejandro Garnacho, Leandro Paredes đã chia sẻ một số hiểu biết sâu sắc về cách các đồng đội tại ĐT Argentina thích trêu chọc Garnacho này về sự ngưỡng mộ của tài năng trẻ này dành cho Cristiano Ronaldo: 

"Chúng tôi cũng đã nói chuyện với Garnacho về tập thể là gì, bằng cách nào đó chúng tôi cố gắng khiến cậu ấy cảm thấy là một phần của đội và cảm thấy thoải mái. Nhưng rõ ràng khi đến đội tuyển quốc gia, cậu ấy phải thay đổi một chút vì ở đây có thần tượng của chúng tôi - Lionel Messi." Parades nói.

Bàn thắng ngoạn mục của Cristiano Ronaldo vào lưới Osasuna năm 2012 (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm