Quảng cáo

Hạ gục Fiorentina, West Ham chính thức lên ngôi vô địch Cúp C3 2022/23

Thứ năm, 08/06/2023 04:56 AM (GMT+7)
A A+

West Ham đã chính thức lên ngôi vô địch Europa Conference League 2022/23 sau đánh bại Fiorentina với tỉ số 2-1 trong trận chung kết đầy kịch tính.

Nghe nội dung bài viết

HIGHLIGHTS: FIORENTINA - WEST HAM | NGUỒN FPT BÓNG ĐÁ

Rạng sáng ngày 8/6 (theo giờ Việt Nam), trận chung kết Europa Conference League 2022/23 giữa West Ham và Fiorentina đã chính thức diễn ra theo một kịch bản đầy gay cấn.

Đúng với tính chất của một trận chung kết, hai đội nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao. Hai đội tỏ ra rất cân bằng khi đều chọn lối đá tốc độ và sẵn sàng chơi "ăn miếng trả miếng" nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Phải bước sang hiệp thi đấu thứ 2, sức nóng của trận đấu mới thực sự tăng lên đỉnh điểm. Phút thứ 62, Benrahma đã sút 11m chính xác và quyết đoán, đánh lừa được thủ môn của Fiorentina để giúp đại diện Ngoại hạng Anh vươn lên dẫn trước 1-0. Trước đó, bóng đã chạm tay thủ quân Biraghi của Fiorentina trong vòng 16m50.

Hạ gục Fiorentina, West Ham chính thức lên ngôi vô địch Cúp C3 2022/23 289619
West Ham lên ngôi vô địch Cúp C3 sau khi đánh bại Fiorentina một cách đầy kịch tính. Ảnh: GETTY

Bất ngờ bị thủng lưới, Fiorentina vẫn bình tĩnh thi đấu và ngay lập tức có bàn thắng cần bằng tỉ số 1-1 ở phút 67, Bonaventura chính là người lập công cho đại diện Serie A sau tình huống xử lý đẳng cấp.

Những phút sau đó, cả hai đội đều cố gắng tấn công để ghi bàn. Và tưởng như trận đấu sẽ bước sang hiệp phụ thì đúng phút 90, Bowen thoát xuống cực nhanh rồi dứt điểm chéo góc tung lưới Fiorentina để nâng tỉ số lên 2-1 cho West Ham.

Những phút ít ỏi còn lại không thể giúp đại diện nước Ý lật ngược thế cờ và đành ngậm ngùi chịu thất bại chung cuộc 1-2 trước West Ham.

Chung cuộc, West Ham vô địch Conference League 2022/23 một cách đầy kịch tính, đây cũng là danh hiệu đầu tiên của HLV David Moyes.

Ghi bàn

  • Fiorentina: Bonaventura (67')
  • West Ham: Benrahma (pen 62'), Bowen 90'

Đội hình thi đấu

  • Fiorentina: Terracciano, Biraghi, Dodo, Milenkovic, Ranieri, Bonaventura, Amrabat, Mandragora, Jovic, Kouame, Gonzalez
  • West Ham: Areola, Coufal, Zouma, Aguerd, Emerson, Soucek, Rice, Paqueta, Bowen, Antonio, Benrahma 
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm