Quảng cáo

Haaland nói thẳng điều anh ghét nhất trong bóng đá

Thứ hai, 25/03/2024 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của Manchester City, Erling Haaland kể tên một điều anh ghét về bóng đá hiện đại, đồng thời kêu gọi thay đổi luật lệ.

Erling Haaland hiện đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. 52 bàn thắng của anh mùa trước đóng vai trò quan trọng trong cú ăn ba đầu tiên của Man City, cầu thủ người Na Uy cũng có mùa giải thứ 2 tại Etihad khá ấn tượng.

Bất chấp việc bỏ lỡ một vài trận đấu vì chấn thương, Haaland đã ghi 29 bàn mùa này để giúp đoàn quân của Pep Guardiola tìm kiếm cú ăn ba liên tiếp chưa từng có trong lịch sử.

Gần đây, tiền đạo 24 tuổi đã chia sẻ quan điểm của mình về công nghệ đường biên ngang, nhấn mạnh sự cần thiết phải loại bỏ lối chơi không công bằng. Haaland muốn công nghệ này được mở rộng để bao trùm tất cả các khu vực trên sân, gồm cả quả ném biên để các đội không giành được lợi thế không công bằng:

"Nếu bạn ném theo cách này hay cách khác thì không thành vấn đề. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn ném bằng hai tay. Tôi thậm chí còn không biết luật và nếu tôi định ném, tôi sẽ có lẽ làm sai. Nhưng không thành vấn đề nếu bạn ném bóng thẳng xuống, thẳng lên hay bất cứ thứ gì. Tôi sẽ thay đổi điều đó."

"Hơn nữa không thể để một cầu thủ ném biên gian lận, phải có giới hạn được di chuyển bao xa," chân sút sinh năm 2000 nói.

Haaland nói thẳng điều anh ghét nhất trong bóng đá 428582
Haaland kêu gọi sửa luật bóng đá (Ảnh: GETTY).

Theo đó, đã có thông tin cho rằng Premier League đang cân nhắc thực thi các quy tắc nhằm hạn chế việc cầu thủ lãng phí thời gian và sử dụng bóng.

Erling Haaland và các đồng đội sẽ gặp Slovakia vào ngày 27/3, thuộc khuôn khổ trận giao hữu FIFA Days, trước khi trở lại thi đấu cho câu lạc bộ. Man City tiếp đội đầu bảng Ngoại hạng Anh - Arsenal vào Chủ nhật (31/3).

Erling Haaland thảo luận về động lực và tương lai của anh tại Manchester City (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm