Quảng cáo

HLV Erik ten Hag nói lời thật lòng sau 'cơn ác mộng' trước Liverpool

Thứ sáu, 10/03/2023 06:47 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag thừa nhận ông rất biết ơn chiến thắng của Man United trước Real Betis sau thảm họa 0-7 tại Anfield.

Rạng sáng ngày 10/3 (theo giờ Việt Nam), Manchester United đã có cuộc tiếp đón Real Betis trên sân nhà thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League 2022/23.

Quỷ đỏ đã có khởi đầu lý tưởng khi bàn thắng của Marcus Rashford ngay ở phút thứ 6 giúp họ vượt lên dẫn trước, nhưng Betis đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng với bàn thắng của Ayoze Perez. Tuy nhiên, các bàn thắng trong hiệp hai của Antony, Bruno Fernandes và Wout Weghorst đã hoàn thành chiến thắng cách biệt 4-1, qua đó giúp Man United nắm lợi thế lớn để tiến vào tứ kết.

manchester-united-v-real-betis-round-of-16-leg-one-uefa-europa-league-7-1678405224.jpg
MU dễ dàng đánh bại Real Betis trên sân nhà. Ảnh: GETTY

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag tỏ ra rất biết ơn tinh thần chiến đấu của các học trò sau thất bại tủi hổ trước Liverpool hồi cuối tuần trước.

Chiến lược gia người Hà Lan nói: "Tôi nghĩ toàn đội đã chơi một trận rất hay. Ở hiệp một có lẽ chúng tôi đã dẫn trước 3-0, nhưng sau đó là 1-1, một sai lầm và chúng tôi bị trừng phạt vì điều đó, nhưng tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt."

"Đặc biệt là trong hiệp hai, chúng tôi có những bàn thắng đẹp và một màn trình diễn tốt. Tôi rất biết ơn chiến thắng này sau trận thua hôm chủ nhật. "

Cựu thuyền trưởng Ajax cũng hài lòng với màn trình diễn của Weghorst và đội trưởng Bruno Fernandes, người đã bị chỉ trích vì màn thể hiện nóng nảy ở Anfield.

Ten Hag nói thêm: "Weghorst đã rất nhiều lần áp sát và anh ấy đã tạo ra rất nhiều cơ hội cũng như bàn thắng cho tất cả chúng tôi. Bây giờ anh ấy đã có một bàn thắng và xứng đáng với nó. Bruno hôm nay anh ấy rất xuất sắc. Anh ấy đã dẫn dắt đội ngay từ những phút đầu tiên, kiểm soát bóng, kiến ​​tạo, ghi bàn nên tôi rất vui."

manchester-united-v-real-betis-round-of-16-leg-one-uefa-europa-league-5-1678405268.jpg
Ten Hag ca ngợi màn trình diễn của Weghorst và Bruno. Ảnh: GETTY

Theo dự kiến, trận tái đấu giữa Man United và Real Betis sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 17/3 (theo giờ Việt Nam). Chiến thắng đậm trước đại diện của Tây Ban Nha phần nào cũng giúp đội chủ sân Old Trafford vực dậy tinh thần trong giai đoạn quan trọng bậc nhất của mùa giải năm nay, đồng thời tạo bước đà tâm lý tốt cho các trận đấu sắp tới.

225 triệu bảng của Erik Ten Hag dường như 'không cánh mà bay'?

Trước thềm MU đấu Betis, Ten Hag báo 'một tin dữ và một tin lành'

Video bàn thắng MU vs REal Betis (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm