Quảng cáo

HLV Pep Guardiola đồng ý, Man City chiêu mộ hậu vệ hay nhất châu Á

Thứ ba, 25/04/2023 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Man City đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ xuất sắc bậc nhất châu Á thời điểm hiện tại - Kim Min-Jae.

Nghe nội dung bài viết

Kim Min-Jae đã trở thành một trong những bất ngờ lớn của bóng đá châu Âu mùa giải năm nay. Trung vệ người Hàn Quốc mới chỉ gia nhập Napoli vào mùa hè năm ngoái nhưng đã trở thành một mảnh ghép quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Luciano Spalletti. Giới mộ điệu nhận định rằng, Kim Min Jae đang là một trong những trung vệ xuất sắc bậc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Với màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, danh tiếng của ngôi sao sinh năm 1996 đã lan rộng ra khắp châu Âu và hiện đang được một số CLB hàng đầu quan tâm. Theo tờ Fichajes, cầu thủ người Hàn Quốc là mục tiêu của Tottenham Hotspur, Newcastle United và Manchester United cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Và trong những giờ qua, một câu lạc bộ mới đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Hàn Quốc, đó chính là Man City.

53e7b7c614ce2977a8109ec79af186533bfd-1682389568.jpg
Man City tham gia cuộc đua giành chữ ký của Kim Min-Jae. Ảnh: GETTY

HLV Pep Guardiola đã thông báo với ban quản lý thể thao rằng ông muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp trước sự ra đi của Aymeric Laporte, người không nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ. 

Kim Min Jae là mẫu cầu thủ được HLV người Tây Ban Nha rất ưa thích nhờ khả năng cầm bóng tốt và thể lực dồi dào, anh có thể phòng ngự bao sân và tham gia pressing hiệu quả.

Trong khi đó, Napoli không quan tâm đến việc bán cầu thủ người Hàn Quốc, nhưng họ biết rằng sẽ rất khó để giữ chân ngôi sao này sau mùa giải tuyệt vời. Điều khoản chấm dứt hợp đồng của Kim Min-Jae chỉ là 45 triệu euro. Đây sẽ là một cuộc chiến thực sự cho những đội bóng muốn sở hữu trung vệ hàng đầu châu Á này.

Tất cả các bàn thắng của Kim Min-jae tại K League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm