Quảng cáo

Dortmund và AC Milan chia điểm, đúng chất bảng đấu tử thần

Thứ năm, 05/10/2023 04:51 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Dortmund vs AC Milan) - Dù 2 đội đã rất cố gắng nhưng không có một khoảnh khắc nào được tạo ra để định đoạt trận đấu này.

Nghe nội dung bài viết

Với tính chất quan trọng của trận đấu, cả 2 đội đều nhập cuộc thận trọng. Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, Dortmund là đội tạo ra những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. 

Liên tục là những tình huống bắn phá từ các chân sút áo vàng đen, tuy nhiên sự vô duyên của họ đã khiến cho các cổ động viên trên sân Signal Iduna Park không thể ăn mừng.

Kết quả Dortmund vs AC Milan: Nỗ lực bất thành, đúng chất bảng đấu tử thần 336917
Dù rất cố gắng nhưng cả 2 đội đều không tận dụng được cơ hội mình tạo ra (Nguồn: Internet)

Bước vào hiệp 2, AC Milan bất ngờ lại là đội tạo ra được nhiều cơ hội hơn. Sự càn lướt của Leao đã khiến cho hàng thủ Dortmund nhiều phen chao đảo. Tuy nhiên, những Giroud, Chukwueze đã không thể tìm thấy mảnh lưới của đối phương.

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội chia điểm đáng tiếc và cùng nhau giữ 2 vị trí cuối tại bảng F.

90+5'
Kết thúc trận đấu.
90+3'
Mats Hummels (Dortmund) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Mike Maignan chặn được bóng.
90'
Chúng ta sẽ có 3 phút bù giờ.
89'
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 81365.
89'
Felix Nmecha (Dortmund) nhận một đường chuyền chính xác tại rìa vòng cấm và tung một cú sút triển vọng. Không may là pha dứt điểm của anh ấy đã bay chệch cột dọc bên phải một cách rất đáng tiếc.
89'
Emre Can (Dortmund) nỗ lực dứt điểm từ một quả đá phạt tầm trung, nhưng cú cứa bóng của anh đi vọt xà trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và AC Milan sẽ có một quả phát bóng lên.
88'
Yunus Musah (AC Milan) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Szymon Marciniak và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
87'
Tijjani Reijnders (AC Milan) có một cơ hội tuyệt vời! Anh ấy tung ra một cú sút từ rìa vòng cấm, bóng đi sượt cột dọc bên phải trong gang tấc! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Dortmund sẽ có một quả phát bóng lên.
86'
Samuel Chukwueze (AC Milan) bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền trước khi tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên phải. Gregor Kobel đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá tốt.
85'
Samuel Chukwueze (AC Milan) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm đủ để tung ra cú dứt điểm, nhưng bóng đã đi sượt cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Dortmund sẽ có một quả phát bóng lên.
85'
Youssoufa Moukoko (Dortmund) vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Niclas Fullkrug.
84'
Quả đá phạt được thực hiện bởi Karim Adeyemi (Dortmund), nhưng pha chuyền bóng bị phá ra.
82'
Theo Hernandez (AC Milan) bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn! Anh ấy đánh đầu tốt từ một vị trí ở sâu bên trong vòng cấm về phía khung thành, nhưng bóng đã đi vọt xà ngang trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Dortmund.
82'
AC Milan nhanh chóng thực hiện quả đá phạt với một đường chuyền ngắn.
81'
Mats Hummels (Dortmund) nhận thẻ vàng sau một pha chuồi bóng thường chỉ thấy trên sàn đấu võ.
79'
Một loạt những cầu thủ chờ đợi trong vòng cấm một quả tạt từ quả phạt góc, nhưng Tijjani Reijnders (AC Milan) thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
77'
Thật bất ngờ và dồn dập. Jamie Bynoe-Gittens (Dortmund) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Szymon Marciniak có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Jamie Bynoe-Gittens (Dortmund) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
76'
Jamie Bynoe-Gittens (Dortmund) dễ dàng vượt qua một hậu vệ đối phương ngay bên trong vòng cấm và anh dứt điểm ngay, nhưng nỗ lực vừa rồi chỉ đưa bóng đi vọt xà ngang.
74'
Nico Schlotterbeck (Dortmund) quyết định sẽ tự mình dứt điểm và anh có một cú ra chân kỹ thuật từ rìa vòng cấm, đưa bóng về phía góc thấp bên trái, nhưng Mike Maignan đã khóa mọi nẻo đường vào khung thành với một pha bắt bóng chắc chắn.
72'
Thay người. Donyell Malen sẽ được thay thế bởi Jamie Bynoe-Gittens (Dortmund).
72'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Marco Reus, anh sẽ được thay thế bởi Felix Nmecha (Dortmund).
71'
Ramy Bensebaini (Dortmund) đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ có thể tiếp tục thi đấu.
69'
Đây là sự thay đổi. Christian Pulisic đang rời sân Stefano Pioli trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Samuel Chukwueze (AC Milan).
69'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Olivier Giroud ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Noah Okafor (AC Milan).
69'
Thay người. Davide Calabria rời sân và được thay bởi Alessandro Florenzi (AC Milan).
69'
Ramy Bensebaini (Dortmund) đang nhờ sự trợ giúp y tế sau khi anh bị đau trong một pha va chạm trước đó.
68'
6:6 – là con số thống kê tổng số phạt góc.
65'
Tình huống phạm lỗi của Karim Adeyemi (Dortmund) không qua mắt được trọng tài Szymon Marciniak và ông đã thổi còi không hề do dự.
64'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Karim Adeyemi (Dortmund) vào sân để thay thế vị trí của Julian Brandt.
64'
Không có gì xảy ra từ quả phạt góc vừa rồi của Christian Pulisic (AC Milan). Hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và hóa giải được nó.
62'
Bóng được phá ra sau khi Julian Ryerson (Dortmund) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
60'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Malick Thiaw (AC Milan). Trọng tài Szymon Marciniak lập tức thổi phạt.
58'
Tommaso Pobega sẽ được thay thế bởi Yacine Adli (AC Milan).
56'
Julian Brandt (Dortmund) thực hiện quả phạt góc và bóng đã bị phá ra.
55'
Christian Pulisic (AC Milan) nhận một đường chuyền thấp chuẩn xác trong vòng cấm, anh kiểm soát bóng và sút về phía cột dọc bên phải. Không may cho anh ấy, Gregor Kobel có pha cản phá tuyệt vời để bảo vệ khung thành.
51'
Tijjani Reijnders (AC Milan) tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá.
51'
Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho AC Milan. Rafael Leao (AC Milan) thực hiện một đường chuyền quá hiền. Anh nỗ lực đưa bóng vào vòng cấm nhưng các hậu vệ đã cướp được bóng.
49'
Szymon Marciniak có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Ramy Bensebaini (Dortmund).
46'
Tiếng còi vang lên và trọng tài Szymon Marciniak đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.
45+1'
Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.
45'
Theo Hernandez (AC Milan) tung cú sút sau khi anh nhận đường chuyền tốt từ đồng đội. Pha dứt điểm của anh ấy từ rìa vòng cấm đi hơi cao hơn một chút so với xà ngang.
45'
Tommaso Pobega (AC Milan) sút bóng trong vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã che chắn rất tốt.
45'
Rafael Leao (AC Milan) bấm bóng vào vòng cấm, nhưng Gregor Kobel mới là người phản ứng nhanh nhất và thủ môn này đã cắt được bóng.
43'
Quả phạt góc của Julian Brandt (Dortmund) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
43'
Julian Brandt (Dortmund) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng chỉ tìm đến đầu của một cầu thủ đối phương. Dortmund sẽ thực hiện một quả phạt góc.
43'
Ramy Bensebaini (Dortmund) vừa bỏ lỡ một cơ hội ăn bàn mười mươi! Anh nhận bóng ở một vị trí rất thuận lợi và dứt điểm chìm về phía góc trái khung thành, tuy nhiên cú sút của anh không thắng được thủ môn Mike Maignan.
42'
Marco Reus (Dortmund) sút bóng từ một vị trí bên trong vòng cấm, tuy nhiên cú sút đã bị cầu thủ đối phương cản phá.
41'
Olivier Giroud để mất bóng sau khi nhận đường chuyền tốt của Rafael Leao (AC Milan).
40'
Julian Brandt (Dortmund) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.
39'
Julian Ryerson (Dortmund) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng. Bóng đã đi ra ngoài sân. Dortmund được hưởng một quả phạt góc.
38'
Olivier Giroud (AC Milan) đón một đường bóng bật ra bên trong vòng cấm và tung cú sút đi vọt xà ngang. Anh đang ôm đầu than thân trách phận vì đã bỏ lỡ một cơ hội quá ngon ăn! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Dortmund sẽ có một quả phát bóng lên.
37'
Christian Pulisic (AC Milan) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đối phương mới là người đầu tiên lấy được quả bóng và hóa giải mối đe dọa.
36'
Julian Brandt (Dortmund) nhận một đường chuyền bổng từ ngoài biên vào và anh sút từ cự li gần, đáng tiếc là bóng đã đi lướt qua mép trên của xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho AC Milan.
35'
Tổng số cú sút trúng đích, tính đến thời điểm này – 1:0.
33'
Marco Reus (Dortmund) thể hiện kinh nghiệm của mình trong một một pha tranh chấp để đoạt bóng từ tình huống đá phạt trước đó, tiếc là cú sút của anh từ rìa vòng cấm lại thiếu chính xác và bóng đi cao hơn chỉ một vài centimét so với xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và AC Milan sẽ có một quả phát bóng lên.
32'
Davide Calabria (AC Milan) vừa làm ngã đối phương và trọng tài Szymon Marciniak đã lập tức cắt còi. Một quả đá phạt được dành cho Dortmund.
32'
Bóng đi ra ngoài sân và Dortmund giành được một quả phạt góc. Niclas Fullkrug (Dortmund) đón một đường chuyền chính xác xé toang hàng phòng ngự và tung một cú sút tốt từ cự ly rất thuận lợi về phía cột dọc bên trái. Tuy nhiên thủ môn Mike Maignan đã có tầm nhìn tốt và cản phá cú sút vừa rồi một cách an toàn.
28'
Donyell Malen (Dortmund) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm, nhưng lại sút bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho AC Milan.
25'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Emre Can (Dortmund) là khá thô bạo và trọng tài Szymon Marciniak đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
24'
Từ vị trí đá phạt, bóng được treo vào vòng cấm, đến vị trí của Ramy Bensebaini (Dortmund), tiếc là cầu thủ này đánh đầu vọt xà ngang từ cự ly gần. Bóng đã đi hết đường biên ngang và AC Milan sẽ có một quả phát bóng lên.
24'
Julian Brandt (Dortmund) sẽ thực hiện quả đá phạt trực tiếp.
23'
Tijjani Reijnders (AC Milan) nhận một chiếc thẻ vàng vì phạm lỗi.
23'
AC Milan trình diễn kĩ năng giữ bóng của họ khi họ thực hiện những đường chuyền bật tường và nó chỉ bị chặn lại khi đường chuyền cuối cùng bị cắt.
20'
Rafael Leao (AC Milan) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Gregor Kobel, người đã bắt gọn quả bóng.
20'
Mike Maignan là người bật cao để bắt bóng từ quả phạt góc được thực hiện bởi Julian Brandt (Dortmund).
20'
Ramy Bensebaini (Dortmund) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn. Bóng đã đi ra ngoài sân. Dortmund đã được hưởng một quả phạt góc.
19'
Szymon Marciniak rút thẻ vàng cho Nico Schlotterbeck (Dortmund) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
19'
Một pha phòng ngự tốt. Mats Hummels (Dortmund) cố gắng tìm đến Julian Brandt trong vòng cấm, nhưng đường chuyền bị cắt.
16'
Olivier Giroud (AC Milan) đã ở vị trí việt vị rõ ràng và trọng tài biên đã lập tức phất cờ.
16'
Bóng từ chấm phạt góc vượt qua tầm với của tất cả mọi người trước khi tìm đến Malick Thiaw (AC Milan) ở cột dọc phía xa. Dù vậy cú đánh đầu của cầu thủ này lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Dortmund sẽ có một quả phát bóng lên.
15'
Christian Pulisic (AC Milan) đang tiến về phía cột cờ để thực hiện quả phạt góc.
13'
Mike Maignan băng ra để cắt bóng từ quả phạt góc của Julian Brandt (Dortmund).
11'
Marco Reus (Dortmund) đã ở vào thế việt vị rất rõ. Trọng tài biên đã có một quyết định dễ dàng và chính xác.
8'
Salih Ozcan (Dortmund) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn.
6'
Donyell Malen (Dortmund) có một cơ hội ghi bàn từ một vị trí ở sâu bên trong vòng cấm! Anh ấy có khoảng trống đủ để dứt điểm, nhưng lại sút bóng đi chệch cột dọc bên phải rất xa. Một pha dứt điểm tệ hại. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho AC Milan.
5'
Tommaso Pobega (AC Milan) là cầu thủ đầu tiên đón bóng bật ra nhưng cú sút bồi của anh đã bị chặn. Một tình huống thoát hiểm trong gang tấc của đối phương.
5'
Tijjani Reijnders (AC Milan) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc và có vẻ như bóng sẽ được căng ngang vào vòng cấm.
5'
Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Christian Pulisic (AC Milan).
4'
Pha bóng này sẽ không thành công. Tommaso Pobega (AC Milan) chỉnh cú sút từ rìa vòng cấm và tìm kiếm bàn thắng, nhưng pha dứt điểm bị chặn tốt bởi một hậu vệ. Một nỗ lực tốt từ AC Milan khi họ giành được một quả phạt góc.
4'
Marco Reus (Dortmund) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
2'
Donyell Malen (Dortmund) cướp được bóng từ một cầu thủ tấn công của đối phương sau một cú chuồi bóng, nhưng trọng tài xác định là anh đã phạm lỗi.
1'
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Dortmund sẽ giao bóng trước.
Szymon Marciniak sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Xin chào các bạn đến với phần bình luận trực tiếp từng pha bóng của chúng tôi. Bạn sẽ có thể xem tất cả những diễn biến thú vị của trận đấu được chúng tôi cập nhật ở đây, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì tình huống nào. Hãy thư giãn và cùng tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
27
Adeyemi
Adeyemi
43
Bynoe-Gittens
Bynoe-Gittens
9
Haller
Haller
35
Lotka
Lotka
33
Meyer
Meyer
18
Moukoko
Moukoko
8
Nmecha
Nmecha
7
Reyna
Reyna
25
Sule
Sule
17
Wolf
Wolf
7
Adli
Adli
95
Bartesaghi
Bartesaghi
21
Chukwueze
Chukwueze
42
Florenzi
Florenzi
15
Jovic
Jovic
24
Kjaer
Kjaer
83
Mirante
Mirante
17
Okafor
Okafor
57
Sportiello
Sportiello
Huấn luyện viên
Terzic E.
Terzic E.
Pioli S.
Pioli S.

AC Milan hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 ở bảng F UEFA Champions League và thi đấu khá ấn tượng từ đầu mùa giải đến nay. Rossoneri đã dễ dàng vượt qua Lazio với tỷ số 2-0 trong trận đấu gần nhất của họ và sẽ tìm cách đạt được kết quả tương tự trong chuyến hành quân đến Signal Iduna Park.

Mặt khác, Borussia Dortmund đang đứng cuối bảng tại UEFA Champions League và đang tỏ ra bất ổn ở mùa giải năm nay. Dẫu vậy, đội bóng vùng Ruhr Valley đã đánh bại TSG Hoffenheim với tỷ số 3-1 vào tuần trước và sẽ tự tin trước trận đấu này.

Dortmund vs AC Milan diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 2h00 hôm nay 5/10/2023
  • Giải đấu: Vòng bảng Champions League 2023/24
  • Địa điểm: SVĐ Signal Iduna Park

Xem trực tiếp Dortmund vs AC Milan ở đâu?

Hiện nay, toàn bộ các trận đấu thuộc UEFA Champions League đều được trực tiếp phát sóng trên hệ thống FPT Play. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Dortmund vs AC Milan ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Dortmund vs AC Milan

  • Borussia Dortmund có lợi thế hơn AC Milan một chút và đã thắng 3/5 trận đấu giữa hai đội, trái ngược với 2 chiến thắng của AC Milan.
  • Những lần gặp nhau trước đây giữa hai đội tại UEFA Champions League diễn ra vào mùa giải 2002/03, cả hai đội đều giành chiến thắng trên sân khách với tỷ số 1-0.
  • AC Milan chỉ thua 2 trong số 14 trận đấu trước đối thủ đến từ Đức tại UEFA Champions League, với thất bại trước đó là trước Borussia Dortmund vào năm 2003.
  • Borussia Dortmund đã thua trận đầu tiên tại UEFA Champions League mùa này với tỷ số 0-2 và lần gần đây nhất họ phải chịu thất bại trong hai trận đầu tiên của giải đấu châu Âu là vào mùa giải 2017/18.
  • AC Milan đã giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất ở vòng bảng UEFA Champions League.

Đội hình dự kiến Dortmund vs AC Milan

  • Dortmund: Kobel; Ryerson, Hummels, Schlotterbeck, Bensebaini; Ozcan, Can, Brandt; Malen, Fullkrug, Adeyemi
  • AC Milan: Maignan; Calabria, Tomori, Thiaw, Hernandez; Musah, Adli, Reijnders; Pulisic, Giroud, Leao

Lịch sử đối đầu Dortmund vs AC Milan

18/07/17AC Milan1 - 3Dortmund
19/03/03AC Milan0 - 1Dortmund
12/12/02Dortmund0 - 1AC Milan
12/04/02AC Milan3 - 1Dortmund
05/04/02Dortmund4 - 0AC Milan

Phong độ Dortmund gần đây

02/09/23Borussia Dortmund2 - 2Heidenheim
16/09/23Freiburg2 - 4Borussia Dortmund
20/09/23PSG2 - 0Borussia Dortmund
23/09/23Borussia Dortmund1 - 0Wolfsburg
30/09/23Hoffenheim1 - 3Borussia Dortmund

Phong độ AC Milan gần đây

16/09/23Inter Milan5 - 1AC Milan
19/09/23AC Milan0 - 0Newcastle United
23/09/23AC Milan1 - 0Verona
27/09/23Cagliari1 - 3AC Milan
30/09/23AC Milan2 - 0Lazio
Những khoảnh khắc đẹp nhất của Rafael Leão mùa giải 2022/23
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm