Quảng cáo

Khủng hoảng tại Al Nassr, Ronaldo được 'Gã khổng lồ' chốt chiêu mộ

Thứ bảy, 13/04/2024 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Một đội bóng hàng đầu tại Bồ Đào Nha muốn ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo nếu anh quyết định rời Al Nassr vào cuối mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo Alhazza Mutab, một đội bóng hàng đầu tại Bồ Đào Nha giấu tên đang muốn ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo nếu anh rời Al Nassr vào cuối mùa giải.

Alhazza Mutab đăng trên X: "Một câu lạc bộ hàng đầu Bồ Đào Nha rất mong muốn được ký hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong mùa giải tới, anh ấy sẽ là mấu chốt cho sự thay đổi trong giải đấu của chúng ta".

Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể thay đổi bến đỗ để tìm kiếm thành công trong những năm tháng chạng vạng của sự nghiệp. Mặc dù còn hợp đồng với Al Nassr đến mùa hè năm 2025, nhưng anh có thể sẽ muốn quay trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu của mình, Sporting CP, nơi CR7 đã thi đấu trong sáu năm.

Khủng hoảng tại Al Nassr, Ronaldo được 'Gã khổng lồ' chốt chiêu mộ 442651
Ronaldo được đội bóng lớn tại Bồ Đào Nha quan tâm (Ảnh: Getty).

Ronaldo là siêu sao toàn cầu đầu tiên gia nhập Saudi Pro League vào tháng 1 năm 2023, anh ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với Al Nassr, trị giá đáng kinh ngạc 200 triệu Euro mỗi năm.

Cầu thủ 39 tuổi này đã có khởi đầu thuận lợi trong mùa giải 2022/23, khi ghi 14 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mặc dù không giành được bất kỳ danh hiệu lớn nào, Ronaldo đã góp phần giúp Al Nassr giành được Cúp vô địch các câu lạc bộ Ả Rập 2023, một danh hiệu giao hữu trước mùa giải.

Với việc mua lại những tài năng đẳng cấp thế giới bao gồm Sadio Mane, Aymeric Laporte và Marcelo Brozovic, nhiều người hâm mộ đã kỳ vọng Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ vô địch nhiều giải đấu. Tuy nhiên, Al Nassr phần lớn đã bị lu mờ trước sự chói sáng của Al Hilal ở mùa giải này.

Khủng hoảng tại Al Nassr, Ronaldo được 'Gã khổng lồ' chốt chiêu mộ 442652
Ronaldo đang trải qua những ngày tháng đáng quên tại Al Nassr (Ảnh: Getty).

Knights of Najd hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 65 điểm sau 27 trận, kém Al Hilal 12 điểm. Càng thêm khốn khổ, Al Hilal mới đây đã đánh bại Al Nassr 2-1 ở bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út, trong đó Cristiano Ronaldo phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi.

Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất cho Real Madrid: Cristiano Ronaldo (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm