Quảng cáo

Luka Modric chỉ trích thẳng mặt Ronaldo và Messi vì lý do 'ngã ngửa'

Thứ ba, 17/10/2023 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Luka Modric cảm thấy không hài lòng với thái độ của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi và đã lên tiếng chỉ trích.

Luka Modric đã phá vỡ thế độc tôn kéo dài hàng thập kỷ của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở giải thưởng Ballon d"Or vào năm 2018. Ngay sau khi nhận giải, anh cũng chỉ trích hai siêu sao này vì không tham dự lễ trao giải của anh.

Ronaldo và Messi đã thay nhau nhận Quả bóng vàng từ năm 2008 đến 2017, bộ đôi này mỗi người đã có 5 lần giành được giải thưởng danh giá này. Tuy nhiên, sự thống trị của họ cuối cùng đã bị phá vỡ vào năm 2018, khi Modric là người chiến thắng cuối cùng.

Luka Modric chỉ trích thẳng mặt Ronaldo và Messi vì lý do 'ngã ngửa' 342412
Luka Modric phá vỡ sự độc tôn của Messi và Ronaldo khi nhận Quả bóng vàng 2018. Ảnh: GETTY

Tiền vệ người Croatia đã dẫn dắt đội tuyển quốc gia vào chung kết World Cup 2018 và cũng giành chức vô địch Champions League cùng Real Madrid năm đó. Lukita đương nhiên được bầu chọn là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất năm.

Tuy nhiên, lễ trao giải không có sự tham dự của cả Messi và Ronaldo vì bộ đôi này không giành được Quả bóng vàng. Điều đó đã khiến Modric không hài lòng, tiền vệ kỳ cựu này cho rằng thật không công bằng cho các đồng nghiệp của bộ đôi trên khi họ chọn bỏ lỡ buổi trao giải.

Luka Modric nói với Sportske Novosti (thông qua Mirror): "Tôi không thể nói tại sao có người không tham dự - đó là lựa chọn của họ. Điều đó hợp lý phải không? Hóa ra những lựa chọn và danh hiệu này chỉ có giá trị khi họ có được chúng."

"Thật không công bằng với các đồng nghiệp của họ hoặc với những cá nhân đã đề cử họ trong 10 năm qua. Cũng như đối với bóng đá hay những người hâm mộ."

Luka Modric chỉ trích thẳng mặt Ronaldo và Messi vì lý do 'ngã ngửa' 342416
Modric không hài lòng khi Messi và Ronaldo không đến tham dự buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2018. Ảnh: GETTY

Kể từ khi Modric giành Quả bóng vàng, Messi đã hai lần chiến thắng giải thưởng này nhưng Ronaldo chưa giành được dù chỉ một lần.

Năm 2023, Messi tiếp tục là ứng viên số 1 cho giải thưởng danh giá nhất đời cầu thủ sau khi giúp Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022 tại Qatar.

Messi bắt đầu chuẩn bị cho vòng loại World Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm