Quảng cáo

Manchester United sẽ ký hợp đồng với Erling Haaland của riêng mình

Thứ ba, 01/11/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang có kế hoạch ký hợp đồng với một tiền đạo có cùng đẳng cấp với Erling Haaland của Man City.

Vào mùa hè tới, Man United dự định sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp thế giới để làm đối trọng với Erling Haaland. Với việc Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ ra đi và Anthony Martial quá mẫn cảm với chấn thương.

Manchester United sẽ ký hợp đồng với Erling Haaland của riêng mình 212157
MU sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo chất lượng vào mùa hè tới. Ảnh: GETTY

HLV Erik ten Hag chắc chắn cần một "tay súng thiện xạ" mới. Và, khi một tân binh chất lượng tới, Quỷ đỏ sẽ có thêm cơ hội để trở lại với vị thế vốn có.

Đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải trải qua một khởi đầu mùa giải khó khăn, họ để thua 2 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh trước Brighton và Brentford, nhưng kể từ đó MU đã có những bước tiến vượt bậc.

Tại thời điểm hiện tại, United đang đứng thứ 5 trên BXH và đang tràn trề cơ hội lọt vào top 4 khi chỉ còn kém Newcastle đúng 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Chắc chắn đã có nhiều dấu hiệu đáng mừng tại Old Trafford.

Manchester United sẽ ký hợp đồng với Erling Haaland của riêng mình 212160
MU đang từng bước trở lại với vị thế vốn có. Ảnh: GETTY

Hàng thủ của Man United đang có vẻ mạnh mẽ trong những ngày này, với Diogo Dalot và Lisandro Martinez là những điển hình. Harry Maguire, Victor Lindelof, Luke Shaw và Raphael Varane đều đã hoàn thành tốt khi được chọn ra sân thi đấu.

Ở hàng tiền vệ, Quỷ đỏ may mắn sở hữu những chân chuyền đẳng cấp thế giới như Casemiro, Christian Eriksen và Bruno Fernandes. Ngoài ra, Fred, Scott McTominay và Donny van de Beek cũng không hẳn là một tiền vệ tồi.

Manchester United sẽ ký hợp đồng với Erling Haaland của riêng mình 212161
MU đang tự tin ở tuyến tiền vệ và hàng phòng ngự. Ảnh: GETTY

Nhưng, trên hết, vẫn có những vấn đề.

Ronaldo của ngày hôm nay đã rất khác, anh đã không còn là "sát thủ" đáng sợ như ngày nào, điều đó càng trở nên rõ ràng với mỗi trận đấu trôi qua. CR7 chỉ ghi 1 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này và bỏ qua 4 cơ hội ngon ăn trước West Ham tại vòng đấu trước.

Và mặc dù Martial đã thi đấu chói sáng khi được tung vào sân, nhưng chấn thương của chân sút người Pháp dường như đang trở nên tồi tệ hơn - tiền đạo này chỉ ra sân bốn lần trên mọi đấu trường cho đến nay.

Rashford hiện tại đã chứng tỏ là một lựa chọn an toàn ở vị trí trung phong kể từ khi HLV Louis van Gaal đưa vào sân thi đấu ở năm 2016. Nhưng có cảm giác cầu thủ 25 tuổi sẽ chơi tốt hơn khi được đưa ra cánh phải.

Manchester United sẽ ký hợp đồng với Erling Haaland của riêng mình 212162
Hàng công thực sự đang là vấn đề của MU thời điểm hiện tại. Ảnh: GETTY

HLV Ten Hag mùa này cũng thường xuyên đánh giá đội bóng của ông thiếu đi sự đột phá trong tấn công và hiện tại điều đó không khiến họ phải trả giá. Nhưng về lâu về dài, những bất cập có thể xảy ra và đó là lý do tại sao Quỷ đỏ đang tìm kiếm một trung phong đẳng cấp ở mùa hè năm sau.

Ten Hag thực sự đã biết điều này vào mùa hè vừa qua khi tiếp quản Man Utd. Chiến lược gia người Hà Lan muốn câu lạc bộ ký hợp đồng với Darwin Nunez từ Benfica, nhưng không thành. Nhưng, mùa hè này, Man United sẽ cố gắng một lần nữa. Họ biết họ cần phải làm thế nào để phát triển và trở thành một đội bóng hoàn chỉnh.

Manchester United sẽ ký hợp đồng với Erling Haaland của riêng mình 212163
Erik ten Hag muốn bổ sung tiền đạo trong những kỳ chuyển nhượng tới. Ảnh: Internet

Joao Felix là một trong những cầu thủ lọt vào tầm ngắm của MU, ngôi sao của Atletico Madrid đang muốn ra đi sau khi mâu thuẫn với HLV Diego Simeone. Điều này có thể mang lại sự khích lệ cho Quỷ đỏ một thỏa thuận có thể được thực hiện.

Victor Osimhen của Napoli đang có phòn độ khá tốt khi đã ghi được 7 bàn thắng sau 8 trận đấu tại Serie A cho đến thời điểm này. Mặc dù tiền đạo người Nigeria đang hạnh phúc khi chơi ở Ý, nhưng trước đó cầu thủ này đã nói về việc chuyển đến Man United và xác nhận câu lạc bộ đã liên hệ với anh về một bản hợp đồng khi Ole Gunnar Solskjaer nắm quyền.

Gần đây, mối liên hệ với Lautaro Martinez của Inter Milan đã nảy sinh vào thời điểm mà đội bóng của Simeone Inzaghi đang gặp khó khăn về tài chính.

Manchester United sẽ ký hợp đồng với Erling Haaland của riêng mình 212166
MU đã có cho mình những mục tiêu chuyển nhượng, nhưng liệu đẳng cấp có ngang hàng được với Haaland? Ảnh: Internet

Man United biết rằng họ cần có Haaland của riêng mình để làm đối trọng với đội bóng cùng thành phố Man City. Đó sẽ là một vấn đề rất lớn, một vấn đề có thể quyết định xem sức mạnh sẽ ở nửa xanh thành Manchester - hay nửa đỏ.

Ten Hag 'yếu lòng' vì MU, mất hết kiên nhẫn bởi lý do đặc biệt

Erik ten Hag tiết lộ về Ronaldo khiến fan 'ấm lòng

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm