Quảng cáo

Mbappe và viễn cảnh 'đắng lòng' khi gia nhập Real Madrid

Thứ hai, 27/05/2024 15:47 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã bóng gió rằng vai trò của Jude Bellingham sẽ không thay đổi trong mùa giải tới, bất chấp sự xuất hiện của Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Jude Bellingham gia nhập Real Madrid với mức giá ban đầu là 103 triệu Euro vào mùa hè năm ngoái, anh đã được sử dụng ở vị trí số 9 ảo trong phần lớn mùa giải đầu tiên ở thủ đô Tây Ban Nha.

Mặc dù thi đấu xuất sắc ở vị trí số 8 trong thời gian ở Borussia Dortmund, Bellingham đã được HLV Ancelotti sử dụng ở một vị trí cao hơn nhiều, và HLV ĐT Anh Gareth Southgate cũng đã chọn sử dụng cựu sao Birmingham City trong vai trò này.

Mbappe và viễn cảnh 'đắng lòng' khi gia nhập Real Madrid 470106
Bellingham đã tỏa sáng rực rỡ khi được thi đấu dâng cao và xâm nhập vòng cấm (Ảnh/nguồn: Getty).

Thông báo giải nghệ gây sốc của Toni Kroos dẫn đến giả thuyết Bellingham sẽ đóng vai trò lùi sâu hơn, nhằm bù đắp khoảng trống mà siêu sao người Đức để lại. Hơn nữa, bằng cách sử dụng cầu thủ người Anh ở hàng tiền vệ 3 người, Ancelotti có thể triển khai Vinicius Junior, Rodrygo và Mbappe thành bộ 3 tiền đạo đáng gờm.

Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea và AC Milan thừa nhận vai trò của Bellingham khó có thể thay đổi trong mùa giải 2024/25.

Ancelotti nói với giới truyền thông (theo Get Football News Spain): "Bellingham là người thừa kế của Kroos? Không tôi không nghĩ thế. Bellingham càng gần vòng cấm thì càng tốt cho chúng tôi. Real Madrid có những tiền vệ khác."

Kylian Mbappé sẽ phù hợp ở vị trí nào?

Với sự xuất hiện của Mbappe, dự kiến ​​Bellingham sẽ được sử dụng trong bộ ba tiền vệ, có lẽ bên cạnh Aurelien Tchouameni và Federico Valverde.

Tuy nhiên, điều này sẽ hạn chế phần nào khả năng tự do tấn công của tiền vệ người Anh, trong khi những bình luận của Ancelotti cho thấy rằng Bellingham sẽ được khuyến khích đá gần vòng cấm trong mùa giải tới.

Nếu điều đó xảy ra, Bellingham sẽ nhận được sự phục vụ từ ba tiền vệ phía sau, giống như anh đã làm trong năm nay. Do đó, nhiều khả năng Mbappe sẽ cạnh tranh với Vinicius Jr và Rodrygo cho 2 suất còn lại trong đội hình xuất phát của Real Madrid.

Mbappe và viễn cảnh 'đắng lòng' khi gia nhập Real Madrid 470113
Mbappe có thể sẽ không được thi đấu ở vị trí sở trường nếu gia nhập Real Madrid ở mùa hè này (Ảnh/nguồn: Caughtoffside).

Với việc Vinicius đã tỏa sáng bên cánh trái, Mbappe có thể phải được chuyển sang cánh phải - vị trí mà anh đã không  thi đấu kể từ mùa giải đầu tiên khoác áo PSG.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm