Quảng cáo

McTominay bị ghen tị tại MU, đồng đội đặt hẳn biệt danh xúc phạm

Thứ tư, 28/08/2024 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Scott McTominay đã bị một đồng đội đặt cho một biệt danh xúc phạm khi còn ở Manchester United.

Theo tờ Manchester Evening News đưa tin, sự quyết tâm thể hiện và gây ấn tượng với huấn luyện viên trưởng tại Old Trafford đã khiến Scott McTominay nhận phải biệt danh xúc phạm từ một đồng đội ghen tị.

Nguồn tin trên cho rằng McTominay được coi là "học trò cưng của giáo viên" vì "có sở thích lấy lòng huấn luyện viên mới".

Hiện tại, vẫn chưa rõ danh tính của cầu thủ đố kỵ với McTominay, nhưng sự việc này đã cho thấy tình hình nội bộ của Man United đã căng thẳng và thiếu đoàn kết như thế nào.

McTominay bị ghen tị tại MU, đồng đội đặt hẳn biệt danh xúc phạm 519903
McTominay bị một đồng đội tại MU xúc phạm (Ảnh: Sportbible).

McTominay đang tiến gần đến việc rời khỏi câu lạc bộ sau 22 năm gắn bó, khi đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với câu lạc bộ Serie A - Napoli, được cho là vào khoảng 25 triệu Bảng Anh.

Cầu thủ người Scotland chuẩn bị sang Ý để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sau khi Man United từ chối lời đề nghị từ Fulham, với viễn cảnh tiền vệ này sẽ tiếp tục chơi ở Premier League.

HLV Erik ten Hag đã từ chối bán McTominay cho West Ham vào mùa hè năm ngoái và tiền vệ này đã có mùa giải hay nhất của mình tại câu lạc bộ, khi ghi được 10 bàn thắng ở mùa vừa qua.

McTominay bị ghen tị tại MU, đồng đội đặt hẳn biệt danh xúc phạm 519904
McTominay sẽ chuyển đến Napoli thi đấu (Ảnh: Fabrizio Romano).

Cầu thủ 27 tuổi này đã đóng vai trò quan trọng dưới thời một số huấn luyện viên của Man United, bao gồm Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer, Michael Carrick, Ralf Rangnick và Ten Hag.

Tuy nhiên, một người sẽ thất vọng khi thấy McTominay rời câu lạc bộ, đó là biểu tượng của Man United, Sir Alex Ferguson.

Sir Alex là người chịu trách nhiệm khi McTominay được đưa về câu lạc bộ. Được biết, vị huấn luyện viên huyền thoại này rất vui mừng khi thấy một người đồng hương Scotland thành công tại Old Trafford.

Ông nói vào năm 2021: "Scott McTominay hiện đang nổi lên như một trong những cầu thủ lớn của Man United. Khi bạn xem MU chọn đội cho một trận đấu lớn, tên của McTominay nằm trong đó. McTominay là một cầu thủ tốt. Tôi biết một chút về cậu bé này."

"Tôi đã ký hợp đồng với McTominay khi cậu ấy mới7 hoặc 8 tuổi và thực tế cậu ấy đã là một tiền đạo trung tâm khi còn nhỏ."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm