Quảng cáo

MU gieo sầu cho Chelsea trong 6 năm liên tiếp tại Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 07/12/2023 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Một thống kê khó tin đó là việc Chelsea đã không thể giành được chiến trước Manchester United tại Ngoại hạng Anh kể từ năm 2017.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã có khởi đầu mùa giải không thuyết phục khi đứng thứ sáu trên BXH. Thất bại 0-1 trước Newcastle United cuối tuần trước đã làm dấy lên những nghi ngờ về tương lai của Ten Hag.

Một số thông tin đây cho biết Ten Hag đã mất 50% quyền kiểm soát phòng thay đồ của mình. Có ý kiến ​​cho rằng các cầu thủ đang gặp vấn đề với phương pháp huấn luyện và chế độ tập luyện căng thẳng của ông.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Quỷ đỏ tại vòng 15 Ngoại hạng Anh cho thấy nhà cầm quân người Hà Lan vẫn còn cơ hội để tiếp tục gắn bó tại Old Trafford. Những cầu thủ như Amrabat, McTominay Harry Maguire và Alejandro Garnacho đã có màn trình diễn xuất sắc trước một Chelsea kém cỏi khi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Với kết quả trên, MU đã có chuỗi 14 trận liên tiếp bất bại trước Chelsea tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Trận thắng gần nhất của The Blues trước MU tại giải đấu lớn nhất nước Anh đó là thắng lợi 1-0 diễn ra vào ngày 5/11/2017. Và kể từ thất bại 1-2 trước MU vào ngày 25/2/2018, đội chủ sân Stamford Bridge đã nối dài chuỗi trận không thắng cho đến nay. Tính trên tất cả các đấu trường kể từ năm 2018, Chelsea cũng chỉ thắng được Man United đúng 2 trận vào các năm 2018 và 2020 (đều ở giải đấu FA Cup).

MU gieo sầu cho Chelsea trong 6 năm liên tiếp tại Ngoại hạng Anh 368725
Chelsea đã có tới 6 năm liên tiếp không đánh bại được Manchester United tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty.

Đội bóng của Erik ten Hag xứng đáng giành chiến thắng khi tạo ra 28 cú sút, trong khi con số của CLB thành London là 13. Thắng lợi này đưa Man United lên vị trí thứ 6 tại Premier League vào thời điểm hiện tại trong khi đoàn quân của Pochettino đứng thứ 10.

Ở trận đấu tới, Manchester United sẽ tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Old Trafford, cuộc so tài sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 9/12.

Erik ten Hag: "Đáng lẽ chúng tôi nên quản lý trận đấu tốt hơn" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm