Quảng cáo

MU 'ngã ngửa' với mức giá chuyển nhượng của người thay thế Frenkie de Jong

Thứ sáu, 29/07/2022 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bất lực trong việc giành lấy chữ ký của Frenkie de Jong trong thời gian qua, MU lại phải 'cay đắng' nhìn mục tiêu thay thế của mình bị hét giá trên trời.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại Sergej Milinkovic-Savic chính là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU sau khi thương vụ De Jong ngày càng đi vào thế bế tắc. Theo The Sun, MU đang chuẩn bị 'phá két' để gửi lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng cho Milinkovic-Savic. Tuy nhiên, phía Lazio không chấp nhận bán đi tiền vệ của mình nếu không chồng đủ 59 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Tờ Messagero của Ý đưa tin rằng người đại diện của Savic dự kiến sẽ thương lượng với Lazio bằng một lời đề nghị hấp dẫn vào đầu tháng 8 nhằm thuyết phục đội bóng nước Ý bán cầu thủ người Serbia cho MU với giá phải chăng.

MU nga ngua voi muc gia chuyen nhuong cua nguoi thay the de Jong
Lazio sẽ không đồng ý bán Savic nếu MU không chi đủ 59 triệu bảng. (Ảnh: Internet)

 Ông Claudio Lotito, chủ tịch CLB Lazio đã cố tình đẩy giá lên cao để tránh sự chỉ trích trong trường hợp bán một cầu thủ quan trọng của đội. Ngoài ra, các fan hâm mộ của Lazio cũng đang tỏ ra vô cùng khó chịu trước sự hồi sinh mạnh mẽ của As Roma dưới thời HLV Jose Mourinho. Được biết, nếu để mất Milinkovic-Savic vào tay MU, đội bóng nước Ý sẽ nhắm đến Piotr Zielinski của Napoli để thay thế.

Milinkovic-Savic chính thức là cầu thủ của Lazio từ năm 2015, anh đã ghi 58 bàn sau 294 lần ra sân thi đấu cho câu lạc bộ với vai trò tiền vệ đa năng box-to-box. Cầu thủ 27 tuổi từ lâu đã bày tỏ mong muốn được chơi bóng ở một giải đấu bên ngoài Serie A và trùng hợp là MU cũng đang rất cần bổ sung lực lượng nơi hàng tiền vệ sau sự ra đi của Paul Pogba, Matic va Juan Mata trong hè này.

MU nga ngua voi muc gia chuyen nhuong cua nguoi thay the de Jong
MU rất cần Milinkovic-Savic để khỏa lấp khoảng trống nơi hàng tiền vệ . Ảnh: GETTY

Tiền vệ 27 tuổi được kỳ vọng sẽ cùng Bruno Fernandes gánh vác tuyến giữa của Quỷ đỏ, nhờ vào khả năng bao quát và đa năng ở nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ, Savic sẽ là sự lựa chọn không tồi đối với HLV Erik ten Hag. Nếu thành công trong thương vụ này, Savic sẽ là cầu thủ thứ 4 cập bến Old Trafford trong phiên chợ hè này sau trường hợp của Tyrell Malacia từ Feyenoord, Christian Eriksen từ Brentford và mới đây là bom tấn Lisandro Martinez từ Ajax với giá 55 triệu bảng.

Xác nhận Ronaldo nhận lời đề nghị từ ông lớn Ngoại hạng Anh, Judas 2.0?

NÓNG: Ronaldo đưa ra quyết định tương lai tại MU

Milinkovic-Savic mùa giải 2021/2022 (Nguồn: Youtube)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Milinkovic-Savic De Jong Chuyển nhượng
Xem thêm