Quảng cáo

Ngã ngũ số phận HLV Lampard tại Chelsea

Thứ tư, 26/04/2023 19:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard sẽ tiếp tục vai trò HLV tạm quyền tại Chelsea bất chấp việc đội bóng thành London đạt thỏa thuận với Mauricio Pochettino.

Nghe nội dung bài viết

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, HLV Pochettino đạt thỏa thuận dẫn dắt Chelsea ở mùa bóng tới. Đôi bên đã có cuộc đàm phán sâu trong những ngày qua và thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong vài giờ tới. Mặc dù vậy, hiện tại không có kế hoạch nào để miễn nhiệm vị trí của Frank Lampard sau khi HLV người Anh ký hợp đồng cho đến cuối mùa giải.

Điều đó có nghĩa là Lampard sẽ vẫn chịu trách nhiệm dẫn dắt The Blues trong tương lai gần - bắt đầu từ cuộc đụng độ trên sân nhà tại vòng 33 Ngoại hạng Anh với Brentford. Chiến lược gia 44 tuổi rất muốn tránh trận thua thứ 5 liên tiếp kể từ khi trở thành HLV tạm quyền vào đầu tháng này.

lampard-cobham-training-1682513139.jpg
Lampard vẫn sẽ dẫn dắt Chelsea cho đến cuối mùa. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Pochettino không có việc làm kể từ khi bị Paris Saint-Germain sa thải vào tháng 7 năm ngoái nên có thể tự do nhận công việc mới ngay khi có thông báo. Nhưng trong khi các cuộc đàm phán đang tiến triển tốt, vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi nhà cầm quân người Argentina được cho là sẽ trở thành HLV thứ 5 dưới thời tân chủ tịch gây tranh cãi của Chelsea - Todd Boehly.

Ông chủ người Mỹ đã sa thải Thomas Tuchel vào tháng 9 năm ngoái, bổ nhiệm Graham Potter làm người kế nhiệm, sau đó tiếp tục sa thải Potter và bổ nhiệm huấn luyện viên tạm thời Bruno Saltor trước khi chuyển sang cựu tiền vệ Chelsea - Frank Lampard để giải cứu đội bóng đang gặp khó khăn.

Họ đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng và kém Brentford 5 điểm trước cuộc đối đầu của cả hai trên sân Stamford Bridge.

Lampard: "Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để giúp CLB" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm