Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ Hakimi tái hợp Real Madrid và Mbappe

Thứ tư, 25/09/2024 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Theo Fabrizio Romano, PSG và Achraf Hakimi đang đàm phán về việc gia hạn hợp đồng.

Nghe nội dung bài viết

PSG đang đàm phán gia hạn hợp đồng

Theo Fabrizio Romano, PSG đã mở các cuộc đàm phán với đội ngũ của Hakimi về một hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 25 tuổi này sẽ hết hạn vào năm 2026 và nhà vô địch Pháp rất muốn anh gắn bó lâu dài với câu lạc bộ.

HLV Luis Enrique coi Hakimi là một trong những cầu thủ chủ chốt của kỷ nguyên hậu Mbappe của PSG và quyết tâm giải quyết tương lai của anh càng sớm càng tốt.

Ngã ngũ thương vụ Hakimi tái hợp Real Madrid và Mbappe 533186
PSG và Hakimi đàm phán gia hạn hợp đồng (Ảnh: Getty).

Cầu thủ người Morocco đã có 2 pha kiến ​​tạo và 1 bàn thắng chỉ trong 4 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này, minh họa cho tầm quan trọng của anh đối với đội bóng của Enrique. Cho đến nay, hậu vệ phải này chỉ vắng mặt 1 trận đấu, khi đó PSG hòa 1-1 với Reims vào cuối tuần trước, tình cờ là trận đấu duy nhất mà PSG không thắng trong mùa giải này.

Hakimi hiện có giá trị chuyển nhượng ước tính là 47 triệu Euro và việc ký hợp đồng mới sẽ làm tăng giá trị của anh hơn nữa, khiến khả năng cầu thủ này trở lại Real Madrid càng trở nên khó xảy ra.

Mbappe muốn Hakimi gia nhập Real Madrid

Hakimi luôn hiện diện trong đội hình xuất phát của PSG, đồng thời được coi rộng rãi là một trong những cầu thủ giỏi nhất ở vị trí của mình trong bóng đá châu Âu. Mới chỉ 25 tuổi, hậu vệ phải này đã chơi cho những câu lạc bộ như Real Madrid, Borussia Dortmund và Inter.

Trong thời gian Kylian Mbappe ở PSG, anh đã xây dựng được mối quan hệ thân thiết với cầu thủ người Morocco đến mức Hakimi được mô tả là bạn thân nhất của tân binh Real Madrid.

Ngã ngũ thương vụ Hakimi tái hợp Real Madrid và Mbappe 533187
Khả năng Mbappe tái hợp Hakimi tại Real Madrid là rất khó xảy ra (Ảnh: Getty).

Điều này tất yếu làm dấy lên những đồn đoán xung quanh tương lai của hậu vệ PSG, khi có thông tin cho rằng Mbappe đã thúc đẩy Hakimi trở lại thủ đô Tây Ban Nha trước cả khi tiền đạo này chính thức được Los Blancos ký hợp đồng.tiền đạo này chính thức được Los Blancos ký hợp đồng.

Tuy nhiên, có vẻ như sẽ không có cuộc hội ngộ nào diễn ra trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm