Quảng cáo

Nhận phán quyết tai hại, CLB Ngoại hạng Anh ra động thái cứng với FA

Thứ bảy, 06/01/2024 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Everton đã kháng cáo thẻ đỏ của Calvert-Lewin ở trận hòa với Crystal Palace.

Nghe nội dung bài viết

Không đồng tình với quyết định của trọng tài về tấm thẻ đỏ của Dominic Calvert-Lewin trong trận hoà với Crystal Palace ở Cúp FA mới đây, Everton đã làm đơn kháng cáo lên Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Theo đó, Calvert-Lewin đã va chạm Nathaniel Clyne bên ngoài vòng cấm trong trận hòa 0-0 rạng sáng ngày 5/1, và mặc dù đó có vẻ như đây là một pha tranh chấp bóng bổng nhưng tiền đạo người Anh đã chiếm lấy thế chủ động mà không phạm lỗi trước khi VAR can thiệp.

Trọng tài Chris Kavanagh sau đó xem lại pha chiếu chậm và rút thẻ đỏ khiến Everton bị giảm xuống còn 10 người ở phút 79.

Đại diện của Everton cho hay: “Câu lạc bộ bóng đá Everton hôm nay đã thông báo cho FA về quyết định kháng cáo thẻ đỏ dành cho Dominic Calvert-Lewin trong trận đấu ở vòng 3 Cúp FA của chúng tôi với Crystal Palace”.

Trong khi đó, huấn luyện viên của Everton, Sean Dyche, cho biết sau trận đấu rằng ông vẫn luôn ủng hộ VAR nhưng nó đang bắt đầu thử thách sự kiên nhẫn của ông.

HLV Dyche nói: “Hiện tại có vẻ hơi bối rối. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều biết rằng nó cần được sắpxếp lại cho gọn gẽ”.

Nhận phán quyết tai hại, CLB Ngoại hạng Anh ra quyết định với FA 385583
Everton kháng cáo tấm thẻ đỏ của Dominic Calvert-Lewin.

Tấm thẻ đỏ của Dominic Calvert-Lewin trong trận hòa của Everton với Crystal Palace có thể được coi là một điểm ngoặt quan trọng của trận đấu. Việc mất đi một cầu thủ quan trọng như Calvert-Lewin, người nổi tiếng với khả năng săn bàn và đóng góp lớn cho lối chơi tấn công của Everton, chắc chắn đã ảnh hưởng đến cơ cấu và chiến thuật của đội bóng.

Trong tình huống nhận thẻ đỏ, có thể đã có sự thiếu kiềm chế từ phía Calvert-Lewin, hoặc có thể quyết định của trọng tài gây tranh cãi. Tuy nhiên, việc chơi thiếu người đã buộc Everton phải chuyển sang lối chơi phòng ngự và cố gắng bảo vệ tỷ số, điều này có thể đã ảnh hưởng đến cơ hội giành chiến thắng của họ. Sự vắng mặt của Calvert-Lewin trong những trận đấu tiếp theo do án phạt cũng sẽ là một thách thức lớn cho Everton trong việc duy trì hiệu suất tấn công.

Jordan Pickford: Tuyến phòng thủ cuối cùng của Everton (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn TRUNG TÍN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm