Quảng cáo

Phá quyền bá chủ Man City, Arsenal chốt chiêu mộ luôn 'tiểu Maradona'

Thứ năm, 14/09/2023 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Với tham vọng lật đổ Man City, Arsenal đã nhắm chiêu mộ một trong những tài năng xuất sắc nhất châu Âu mùa giải vừa qua - Khvicha Kvaratskhelia.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ chạy cánh người Georgia - Khvicha Kvaratskhelia là một trong những ngôi sao đột phá của bóng đá châu Âu mùa trước trong mùa giải lịch sử của Partenopei. Kvaratskhelia chuyển đến Napoli từ Dinamo Batumi vào mùa hè năm ngoái với giá 10 triệu Euro - và đó là món hời lớn bậc nhất của mùa giải trước.

Anh ghi 14 bàn và kiến ​​tạo 14 bàn trên mọi đấu trường giúp Napoli giành Scudetto đầu tiên sau 33 năm. Cầu thủ sinh năm 2001 đã mang đến một chuỗi màn trình diễn xuất sắc, bao gồm cả việc hạ gục Juventus 5-1 vào tháng 1 và Liverpool 4-1 ở Champions League.

Tuy nhiên, Kvaratskhelia đã kết thúc mùa giải trước một cách tệ hại và phong độ kém cỏi đó giờ đã lan sang mùa giải hiện tại. Trong 21 trận gần đây nhất cho câu lạc bộ và quốc gia kể từ tháng 3, Kvaratskhelia không ghi được bàn thắng nào. Ngôi sao 21 tuổi cũng chỉ đóng góp một pha kiến ​​tạo trong thời gian này, trong đó có 17 trận đấu không đóng góp bàn thắng nào.

Phá quyền bá chủ Man City, Arsenal chốt chiêu mộ luôn 'tiểu Maradona' 326936
Khvicha Kvaratskhelia đang thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Tuần trước, Napoli đưa ra tuyên bố tiết lộ không có kế hoạch thảo luận về hợp đồng mới với Kvaratskhelia. Các câu lạc bộ lớn nhất châu Âu chắc chắn sẽ theo dõi chặt chẽ động thái trên. Tờ FootballTransfers tiết lộ vào mùa hè rằng Arsenal là đội bóng quan tâm cầu thủ này, và hoàn toàn có thể quay trở lại thương vụ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. 

Việc chơi ở nhiều đấu trường ở mùa giải năm nay cùng tham vọng lật đổ "đế chế" Man City, HLV Mikel Arteta cần nâng cấp đội hình và bổ sung những tân binh chất lượng nhất. Với kỹ thuật điêu luyện và được ví như Maradona mới, Kvaratskhelia hoàn toàn phù hợp với đội chủ sân Emirates.

Phá quyền bá chủ Man City, Arsenal chốt chiêu mộ luôn 'tiểu Maradona' 326937
Khvicha Kvaratskhelia vẫn đang trong tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Internet

Kvaratskhelia được trả 1 triệu Euro mỗi năm, khiến anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương thấp nhất trong đội hình Napoli. Thậm chí đã có những khó khăn trong việc tổ chức các cuộc họp để thảo luận về một hợp đồng mới, chưa nói đến việc thống nhất một thỏa thuận phản ánh giá trị của cầu thủ này.

Bàn thắng đẹp mắt của Khvicha Kvaratskhelia vào lưới Terek Grozny (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm