Quảng cáo

Rời Chelsea, Thiago Silva sẽ gia nhập đội bóng thành Manchester?

Thứ bảy, 04/05/2024 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thiago Silva được cho là sẽ thực hiện một vụ chuyển nhượng bất ngờ vào mùa hè tới Manchester United, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ người Brazil - Thiago Silva hồi đầu tuần này đã thông báo anh sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải sau 4 năm ở Stamford Bridge. Cầu thủ 39 tuổi đã vô địch Champions League 2020/21 cùng The Blues sau khi cập bến Stamford Bridge từ PSG. Ngoài ra, Silva cũng đã ám chỉ về sự nghiệp huấn luyện của mình trong tương lai:

Bất chấp việc anh sẽ bước sang tuổi 40 vào tháng 9, Silva đã nhiều lần chứng minh ở mùa giải này rằng anh vẫn thừa khả năng thi đấu ở cấp độ cao nhất. Khả năng bọc lót tốt từ phía sau, kinh nghiệm trận mạc và sự điềm tĩnh của Silva là điều mà Manchester United còn thiếu - và phẩm chất lãnh đạo của anh sẽ là một điều ra quan trọng cho Quỷ đỏ đang gặp khó khăn.

Rời Chelsea, Thiago Silva sẽ gia nhập đội bóng thành Manchester? 455923
Silva chia tay Chelsea sau 4 năm thi đấu đáng nhớ (Ảnh: GOAL).

Cựu hậu vệ Liverpool - Mark Lawrenson nói với Paddy Power: "Tôi có thể thấy Thiago Silva sẽ đến một đội bóng khác ở Premier League vào mùa hè, nhưng điều duy nhất là anh ấy cần chơi ở sơ đồ ba hậu vệ."

"Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều đội bóng ở Premier League để mắt đến anh ấy, ngay cả khi chỉ có một năm và có cơ hội gia hạn, nếu anh ấy vẫn đủ tốt."

“Tôi có thể thấy anh ấy đến Old Trafford vào mùa hè và bạn biết rằng Silva sẽ là một bản hợp đồng tốt miễn là có thể giữ được phong độ. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và cũng có vẻ khỏe mạnh để chơi bóng."

Những năm tháng thi đấu tận tụy của Silva sẽ chứng kiến ​​anh nhận được lời chia tay xứng đáng của một huyền thoại, khi Chelsea tiếp đón Bournemouth ở vòng đấu cuối cùng của Premier League. Một vài giọt nước mắt sẽ rơi và sự ra đi của cầu thủ người Brazil chắc chắn sẽ khiến Mauricio Pochettino phải đau đầu ở hàng thủ. 

Thiago Silva nói về khoảnh khắc đầu tiên của Pochettino tại Chelsea (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm