Quảng cáo

Rời Old Trafford, De Gea sẽ cứu vớt sự nghiệp tại CLB đối thủ của MU?

Thứ hai, 18/09/2023 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn người Tây Ban Nha hiện không thi đấu cho đội bóng nào sau khi hết hạn hợp đồng với Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, truyền thông Tây Ban Nha đã đồng loạt đưa tin thủ môn David De Gea đã lọt vào tầm ngắm của một CLB Tây Ban Nha, đó chính là Real Betis. Việc tìm kiếm thủ môn cho Betis đã trở thành ưu tiên hàng đầu của đội bóng áo xanh trắng, và giờ đây, có vẻ như họ đang để mắt tới cái tên đình đám như David De Gea.

Lúc đầu, Betis đặt sự quan tâm đến Claudio Bravo làm mục tiêu chính để củng cố khung thành của mình. Tuy nhiên, cuộc đàm phán không tiến triển như kế hoạch dù Bravo là người được HLV Manuel Pellegrini ưa thích. Trước tình hình này, Betis đã thay đổi hướng đi tìm kiếm thủ môn mới.

Tố chất của David De Gea hoàn toàn phù hợp với những gì Betis đang tìm kiếm. Hơn nữa, khả năng ký hợp đồng với một cầu thủ chất lượng như De Gea với chi phí bằng 0 là cơ hội mà họ không muốn bỏ lỡ. Thủ môn người Tây Ban Nha hiện không có đội bóng nào sau khi hết hạn hợp đồng với Manchester United. Dù đã nhận được lời đề nghị từ một số đội bóng nhưng anh vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Rời Old Trafford, De Gea sẽ cứu vớt sự nghiệp tại CLB đối thủ của MU? 328281
Real Betis quan tâm De Gea. Ảnh: GETTY

Real Betis chính là đối thủ của Man United tại Europa League mùa giải 2022/23 khi hai đội gặp nhau ở vòng 16 đội. Sau hai lượt trận, Quỷ đỏ đã giành tấm vé đi tiếp với tổng tỷ số 6-1.

Betis không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến David De Gea, khi Valencia cũng đang nỗ lực chiêu mộ thủ môn giàu kinh nghiệm này. Tuy nhiên, có vẻ như Valencia cần phải giải quyết một số vấn đề trước khi tiếp tục nỗ lực ký hợp đồng với thủ thành sinh năm 1990, điều này có thể mang lại lợi thế cho Betis trong cuộc đua giành chữ ký.

CLB La Liga cần có một thủ môn chất lượng là điều hiển nhiên và họ không thể đợi đến kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Lựa chọn ký hợp đồng với David De Gea, một thủ môn dày dặn kinh nghiệm ở Premier League và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, là rất hấp dẫn đối với Betis. Ngoài ra, De Gea đã từ chối lời đề nghị từ các đội ở Ả Rập Saudi muốn quay trở lại La liga, khiến lời đề nghị của Betis càng trở nên hấp dẫn hơn.

De Gea đánh bại kỷ lục giữ sạch lưới của Peter Schmeichel (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm