Quảng cáo

Rời PSG, Neymar khao khát gia nhập 'gã khổng lồ' châu Âu

Thứ tư, 21/06/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Neymar được cho là đang cố gắng hết sức để gia nhập Barcelona vào mùa hè này và Paris Saint-Germain đã sẵn sàng để cầu thủ người Brazil ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian gần đây, có nhiều đồn đoán cho rằng cầu thủ người Brazil gần như sẽ rời PSG vào mùa hè này sau khi trải qua một mùa giải đáng thất vọng. Hiện tại, Manchester United, Chelsea và Al-Hilal đều được cho là quan tâm tới siêu sao sinh năm 1992.

Tờ SPORT mới đây đã đưa tin rằng Neymar rất muốn trở lại Barcelona, ​​nhưng thương vụ này sẽ rất phức tạp.

HLV Xavi trước đây đã chỉ ra rằng việc ký hợp đồng với tiền đạo không nằm trong kế hoạch của mình vào mùa hè này. Tình hình tài chính khó khăn của câu lạc bộ cũng có nghĩa là vụ chuyển nhượng có thể không được hoàn tất. Nhưng nếu được, nhiều khả năng Neymar sẽ chuyển sang cho mượn vào giai đoạn này. Chân sút người Brazil cũng sẽ phải chấp nhận bị trừ lương khá lớn để quay trở lại Catalunya.

Rời PSG, Neymar khao khát gia nhập 'gã khổng lồ' châu Âu 294503
Neymar mong muốn trở lại Barcelona. Ảnh: GETTY

​Việc "tiểu Pele" muốn quay lại Camp Nou là hoàn toàn dễ hiểu bởi anh đã từng thi đấu cực kỳ thành công tại đây. Trong thời gian đầu tiên ở câu lạc bộ, Neymar đã ghi được 105 bàn thắng chỉ sau 168 lần ra sân. Anh cũng giúp Barca giành nhiều danh hiệu lớn, trong đó có cú ăn ba nổi tiếng ở mùa giải 2014/15.

Việc chuyển sang PSG ở mùa hè 2017 với cái giá kỷ lục 222 triệu euro đã khiến Neymar chịu vô vàn áp lực. Và sau 6 năm thi đấu tại Pháp, anh chỉ để lại những nỗi thất vọng cùng với đó là những ca chấn thương dai dẳng từ mùa này qua mùa khác.

Nhìn chung, những đồn đoán xung quanh tương lai của Neymar khó có thể lắng xuống trong một sớm một chiều.

Những pha bóng xuất sắc nhất của Neymar mùa giải 2022-23 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm