Quảng cáo

Romano xác nhận, MU 100% có hợp đồng mới với trung vệ ngôi sao

Thứ tư, 27/12/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Fabrizio Romano đã đưa ra thông tin cập nhật về tình hình hợp đồng của Victor Lindelof và Aaron Wan-Bissaka tại Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man Utd rất mong muốn ký một hợp đồng hoàn toàn mới với Victor Lindelof và Aaron Wan-Bissaka thay vì chỉ kích hoạt gia hạn thêm một năm như trong hợp đồng hiện tại.

Nói với GIVEMESPORT, Romano cho biết: "Với trường hợp gia hạn của Lindelof là 100%. MU muốn Lindelof trở thành một phần của dự án trong hiện tại và tương lai nên tôi chắc chắn họ sẽ cố gắng tiến hành càng sớm càng tốt."

"Hiện tại, một thỏa thuận mới dành cho Wan-Bissaka vẫn đang được thảo luận vì MU muốn đề nghị cho hậu vệ này một hợp đồng dài hạn chứ không chỉ kích hoạt tùy chọn."

"Nó tương tự như những gì họ đã làm với Diogo Dalot cách đây chưa đầy một năm. MU có cơ hội kích hoạt lựa chọn này, nhưng họ quyết định đề nghị cho Dalot một hợp đồng dài hơn. Các cuộc trò chuyện đang diễn ra với Wan-Bissaka."

Romano xác nhận, MU 100% có hợp đồng mới với trung vệ ngôi sao 380190
MU chắc chắn sẽ gia hạn với Victor Lindelof. Ảnh: GETTY.

Được biết, hợp đồng của những cầu thủ như Hannibal Mejbri, Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka và cả Raphael Varane đều sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024 nhưng Man Utd có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm.

Đặc biệt, Lindelof là mối lo ngại lớn nhất khi anh đã trở thành cầu thủ chủ chốt trong mùa giải này khi Quỷ đỏ vắng mặt Lisandro Martinez vì chấn thương và Varane thường xuyên phải ngồi ngoài vì các vấn đề thể lược.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, cầu thủ người Thụy Điển dường như là một ứng cử viên bị loại bỏ để có tiền mua một hậu vệ chất lượng hơn, nhưng sau đó anh đã trở thành cầu thủ đáng tin cậy cho Erik ten Hag, mặc dù nhà cầm quân người Hà Lan vẫn quan tâm đến việc tăng thêm chất lượng phòng thủ.

Màn trình diễn đẳng cấp của Victor Lindelof (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm