Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ bỏ lỡ bến đỗ vĩ đại trong phút chót

Thứ sáu, 02/09/2022 23:29 PM (GMT+7)
A A+

Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Ronaldo đã không thể chuyển đến thi đấu cho một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới vì lý do khá bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Cuối cùng thì Ronaldo đã chấp nhận số phận của mình tại MU sau khi không thể rời đi vào ngày hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Gần 2 tháng trước, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bày tỏ mong muốn được ra đi để thi đấu cho đội bóng có suất tham dự Champions League, nhưng giờ đây, chân sút 37 tuổi chắc chắn sẽ vẫn là một Quỷ đỏ - ít nhất cho đến phiên chợ đông mở cửa. Dù vậy, Ronaldo vẫn còn 1 tia hy vọng trong thời gian tới, và nó đến từ San Siro.

Ronaldo bất ngờ bỏ lỡ bến đỗ vĩ đại trong phút chót 181292
Ronaldo sẽ ở lại thi đấu cho MU ít nhất là cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: GETTY

Cụ thể, theo những thông tin mới nhất của MEN, một giả thuyết đã xuất hiện cho rằng AC Milan có thể mua thủ quân của Bồ Đào Nha nếu đội bóng này mất Rafael Leao, người được cho là sẽ gia nhập Chelsea. Tuy nhiên, tiền đạo 23 tuổi bị cho là quá đắt so với The Blues khi AC Milan đưa ra một mức giá khổng lồ lên tới 130 triệu bảng.

Với việc Milan không còn cần phải chuẩn bị người thay thế vì các cuộc đàm phán với Chelsea nhanh chóng kết thúc, Ronaldo đã bị bỏ lại mà không có đội bóng nào muốn 'giải cứu' sau khi bị Chelsea, Bayern Munich , Atletico Madrid và Napoli từ chối trước đó. Nhưng những người hâm mộ Quỷ đỏ có thể vui mừng khi biết rằng biểu tượng tại Old Trafford được cho là đã sẵn sàng ở lại Manchester để đóng góp cho dự án của HLV Erik ten Hag.

Ronaldo bất ngờ bỏ lỡ bến đỗ vĩ đại trong phút chót 181293
Ronaldo đã không thể gia nhập AC Milan vào ngày hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ảnh: GETTY

Tờ Sky Sport Italia cho rằng Ronaldo đã bằng lòng với ý định chơi cho Man United ở đấu trường Europa League mùa này, bất chấp việc anh muốn duy trì kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại tại Champions League. Tờ báo Ý La Gazzetta dello Sport cũng cho biết thêm rằng người chiến thắng 5 lần QBV hiện đã 'hạ mình' để ở lại.

Thật không may cho CR7 trong thời gian gần đây, anh bị HLV Erik ten Hag điền tên vào băng ghế dự bị trong 3 trận đấu liên tiếp. MU lại bất ngờ chơi thăng hoa và có cho mình 9 điểm sau 3 vòng đấu gần đây.

Ronaldo bất ngờ bỏ lỡ bến đỗ vĩ đại trong phút chót 181295
Có vẻ như Ronaldo đã chấp nhận 'hạ mình' để ở lại gắn bó với MU. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, Ten Hag vẫn khẳng định rằng cựu ngôi sao của Real Madrid và Juventus vẫn là một phần trong kế hoạch mình, và xác nhận Ronaldo đã chấp nhận tình trạng khó khăn của bản thân sau các cuộc đàm phán thêm về tương lai. "Chúng tôi đã nói chuyện nhiều lần, cậu ấy chấp nhận những khó khăn trước mắt và thể hiện thái độ chuyên nghiệp, nếu không thì anh ấy sẽ không ở đây."

Bỏ qua Napoli, Ronaldo chốt gia nhập đội bóng vĩ đại nước Anh

Ronaldo xứng đáng nhận điểm 10 vì hành động đẹp với người hâm mộ

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm