Quảng cáo

Sợ Ronaldo tỏa sáng, thầy của Messi lên kế hoạch cao tay để ngăn chặn

Thứ ba, 24/10/2023 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV của Lionel Messi - Christophe Galtier, đã chia sẻ nhận định của ông về Al-Nassr của Cristiano Ronaldo trước trận đấu tại AFC Champions League.

Nghe nội dung bài viết

HLV Christophe Galtier hiện đang dẫn dắt câu lạc bộ Al-Duhail của Qatar - đội sẽ đối đầu với Al-Nassr của Cristiano Ronaldo vào lúc 1h00 ngày 25/10 (giờ Việt Nam). Trước đây, ông từng phụ trách huấn luyện gã khổng lồ Ligue 1 - PSG, nơi ông quản lý những siêu sao như Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar.

Trong khi đó, Al-Nassr bước vào trận đấu này khi đã thắng cả hai trận mở màn AFC Champions League. Đội bóng của Luis Castro cũng đã đánh bại Damac 2-1 trong trận đấu gần đây nhất tại Saudi Pro League, Ronaldo và Anderson Talisca mỗi người ghi một bàn để hoàn tất chiến thắng lội ngược dòng. Nói về phong độ ấn tượng của Al-Nassr, HLV Galtier đã có đôi lời chia sẻ trước trận đấu tại AFC Champions League với CLB Ả Rập Xê Út: 

"Tôi đã xem trận đấu vừa qua của Al-Nassr và tất nhiên chúng tôi thấy các bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Talisca, vì vậy điều đầu tiên chúng tôi phải làm là tránh mắc sai lầm trong vòng cấm và phòng ngự tốt."

Nói thêm về khả năng tấn công của Al-Nassr, ông thầy người Pháp thẳng thắn: "Cách tiếp cận tấn công của Al-Nassr thật đáng sợ và các cầu thủ của họ có thể tạo ra sự khác biệt từ bất kỳ cú sút nào, đặc biệt là Ronaldo."

Sợ Ronaldo tỏa sáng, thầy của Messi lên kế hoạch cao tay để ngăn chặn 345734
HLV Galtier tìm cách ngăn chặn Ronaldo. Ảnh: Internet

Cristiano Ronaldo cho đến nay đã ghi được 1 bàn thắng trong hai trận đấu tại AFC Champions League. Tổng số bàn thắng của anh trong mùa giải là 12 bàn thắng và đã đóng góp 6 đường kiến ​​tạo sau 12 trận trên mọi đấu trường.

Bắt đầu lượt trận thứ 3, Al-Nassr đang dẫn đầu bảng E Champions League châu Á với 6 điểm. Xếp sau là CLB đến từ Iran - Persepolis với 3 điểm trong tay. Trong khi đó Al-Duhail (Qatar) và Istiklol (Tajikistan) đều chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm.

Cristiano Ronaldo: "Ai thích tôi không cần phải ghét Messi" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm