Quảng cáo

Vươn tầm ảnh hưởng, Ronaldo hợp tác cùng thái tử Ả Rập cho dự án lịch sử

Thứ ba, 24/10/2023 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và thái tử Ả Rập Saudi, Mohammed bin Salman tham dự cuộc họp khởi động cho World Cup Esports được tổ chức vào năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo vừa tham gia một hội thảo ở Riyadh, thủ đô của Ả Rập Saudi, chương trình đánh dấu sự kiện đất nước Trung Đông này sẽ là chủ nhà của kỳ World Cup Esports đầu tiên, diễn ra vào năm 2024.

Tiền đạo Al Nassr đã gặp Thái tử Ả Rập Saudi, Mohamed bin Salman tại sự kiện thảo luận chi tiết này, cùng với chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới, Gianni Infantino.

Theo như chia sẻ từ truyền thông, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ là đại sứ cho Ả Rập Saudi trong sự kiện lịch sử lần này, cũng như tại kỳ World Cup mà Ả Rập Saudi tham gia tranh cử đăng cai giải đấu.

Hợp tác với thái tử Ả Rập, Ronaldo khẳng định vị thế số 1 ở cả môn 'bóng đá khác' 345448
Ronaldo chia sẻ trên Twitter cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình.

"Thật vinh dự được gặp lại Thái tử Mohammed bin Salman và thật tuyệt khi được tham gia hội thảo hôm nay để thảo luận về tương lai của thể thao điện tử và ra mắt #esportsworldcup đầu tiên sẽ được tổ chức tại Ả Rập Saudi vào năm tới!" - Ronaldo chia sẻ.

Esports là trò chơi điện tử mang tính cạnh tranh cao, đã bùng nổ và phát triển trong những năm trở lại đây và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới, ước tính thị trường của bộ môn thể thao này vào năm 2021 được dự đoán sẽ tăng thêm 2,5 tỷ USD chỉ sau 1 năm.

Ả Rập Saudi đang hy vọng sẽ là quốc gia đầu tiên tận dụng sự tăng trưởng nhanh chóng này để trở thành trung tâm thể thao điện tử của khu vực Trung Đông và thế giới trong thời gian tới và tương lai.

Vương quốc này cũng đã đầu tư rất nhiều vào lĩnh vực thể thao điện tử như một phần trong kế hoạch tầm nhìn đa dạng hóa nền kinh tế và đăng cai World Cup bóng đá vào năm 2034.

Ronaldo tại Al Nassr. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm