Quảng cáo

Thất vọng tại Bayern, Harry Kane sẽ 'muối mặt' tái xuất Ngoại hạng Anh?

Thứ sáu, 01/03/2024 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Anh đang có phong độ tuyệt vời tại Bayern Munich nhưng đội bóng này lại đang có phong độ không tốt.

Theo tờ Tottenham Hotspur News, khả năng Harry Kane trở lại Tottenham đang được đặt lên bàn cân nếu kế hoạch của anh với Bayern Munich không diễn ra như mong đợi. Bất chấp màn trình diễn xuất sắc của với đội bóng xứ Bavaria, đội trưởng tuyển Anh vẫn cảm thấy còn nhiều việc chưa hoàn thành ở Ngoại hạng Anh và với câu lạc bộ cũ của mình.

Câu chuyện về việc Kane chuyển đến Bayern kéo dài và cuối cùng đã giải quyết được trong một thương vụ bom tấn. Dù Harry Kane đã tỏa sáng với 31 bàn thắng trên mọi đấu trường nhưng Bayern vẫn đứng trước nguy cơ kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu, đây có thể là yếu tố quyết định quyết định của Kane.

Nếu chân sút 30 tuổi kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu, anh có thể cân nhắc việc trở lại Tottenham. Chủ tịch Daniel Levy cũng đã xác nhận điều khoản mua lại trong hợp đồng của Kane với Bayern, cho phép anh trở lại nếu cầu thủ này mong muốn.

Sự quan tâm từ Manchester United cũng bổ sung thêm vào khả năng tái xuất Premier League của cầu thủ này. Khả năng trở thành vua phá lưới mọi thời đại của giải đấu hàng đầu nước Anh cũng có thể ảnh hưởng đến quyết định của tiền đạo này.

Thất vọng tại Bayern, Harry Kane sẽ 'muối mặt' tái xuất Ngoại hạng Anh? 414063
Harry Kane có thể tái xuất Ngoại hạng Anh. Ảnh: GETTY.

Dù Kane có vẻ hạnh phúc ở Bayern nhưng bóng đá khó lường và mọi thứ đều có thể thay đổi. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu chủ tịch Levy có kích hoạt điều khoản mua lại hay không và phải xem xét chi phí mà thương vụ sẽ kéo theo. Các CLB khác như Chelsea cũng quan tâm nhưng Tottenham hy vọng có cơ hội nếu Kane quyết định trở lại. Hiện tại, tiền đạo này đang tập trung vào việc đạt được thành công với Bayern, điều này có thể khiến mọi đồn đoán về tương lai của anh bị gạt sang một bên.

Harry Kane lập cú đúp vào lưới RB Leipzig (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm